Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật vẩu hàm trên là gì?

Phẫu thuật vẩu hàm trên hiện là phương pháp hiệu quả giúp xóa bỏ tình trạng vẩu hàm trên cách nhanh chóng và an toàn. Nhưng phẫu thuật vẩu hàm trên giá bao nhiêu? Có rẻ không? niềng răng chỉnh hô có đau không? Chi phí luôn là vấn đề quan tâm của nhiều người


Chi phí phẫu thuật vẩu hàm trên
Chi phí phẫu thuật vẩu hàm trên



Phẫu thuật vẩu hàm trên là gì?


Vẩu hàm trên là một tên gọi khác của tình trạng răng hô mà nhiều người gặp phải. Do yếu tố di truyền hoặc tai nạn mà bạn không may gặp phải khuyết điểm này. Phẫu thuật vẩu hàm trên chính là giải pháp mà những ai không may mắn mong đợi.

Bài viết liên quan: niềng răng chỉnh hô có đau không

Phẫu thuật vẩu hàm trên là phương pháp phẫu thuật thực hiện ở khung xương hàm bị hô. Bằng kỹ thuật tiên tiến, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ xương hàm và nối lại bằng thiết bị chuyên dụng là các nẹp vít. Đây là phương pháp hữu hiệu để chỉnh lại gương mặt cân đối, hài hòa, được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Phương pháp này giúp cải thiện tình trạng vẩu hàm trên hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện mà không gây nguy hiểm hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe của khách hàng. Tuy nhiên, ở một số người tùy theo cơ địa mà họ vẫn có cảm giác đau nhẹ và hơi tê trong 2-3 ngày đầu. Chỉ cần chú ý chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ thì răng miệng có thể phục hồi sau 10 -14 ngày thực hiện.


Chi phí phẫu thuật vẩu hàm trên


Là một phương pháp hiện đại nhiều người áp dụng nên chi phí phẫu thuật vẩu hàm trên cũng rất được quan tâm. Tại nha khoa Đăng Lưu, tùy theo tình trạng vẩu của khách hàng nặng hay nhẹ và mức độ thế nào để bác sĩ có thể nắm bắt và tư vấn phương pháp phù hợp. Thông thường, chi phí phẫu thuật vẩu hàm trên dao động từ 60 - 80 triệu đồng tùy thuộc vào mỗi tình trạng khách hàng khác nhau.

Với một phương pháp hiện đại như vậy yêu cầu phải thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt với sự tập trung cao độ và đôi bàn tay khéo léo. Bác sĩ thực hiện phải là những người có kinh nghiệm nhiều năm, am hiểu kiến thức đầy đủ mới thực hiện an toàn cho khách hàng nhằm đạt hiệu quả cao. Trung tâm còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách trạng trong và sau quá trình phẫu thuật.

Với mức chi phí phẫu thuật vẩu hàm trên không quá cao và tương đối phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, chắc hẳn phương pháp này sẽ là giải pháp làm đẹp hữu ích của nhiều người. Hãy đến với trung tâm Đăng Lưu để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatvauhamtren.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Phẫu thuật vẩu hàm trên là gì? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 11 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.