Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ

Trước đây bạn thường e ngại đến việc chỉnh nha niềng răng vì những chiếc mắc cài kim loại to, màu sắc làm bạn mất tự nhiên khi giao tiếp trong một khoảng thời gian dài. Giờ đây với phương pháp niềng răng mắc cài sứ, niềng răng thưa bạn có thể thỏa sức nói chuyện với bạn bè, vui chơi thoải mái vừa nhanh chóng sở hữu hàm răng đều đẹp, nụ cười duyên dáng.


Niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng mắc cài sứ

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ

Không chỉ có chức năng nghiền nát thức ăn, răng còn là bộ phận quan trọng quyết định thẩm mỹ trên gương mặt. Bạn sẽ không thể tự tin nếu đang sở hữu những chiếc mọc lộn xộn, chen chúc, thưa và đi lệch vị trí khuôn hàm. Hiểu được điều này, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu áp dụng phương pháp niềng răng mắc cài sứ nhằm khắc phục các nhược điểm trên.

Bước 1: Sau khi khách hàng trình bày tình trạng gặp phải và nguyện vọng thẩm mỹ, bác sĩ thực hiện thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng bằng việc chụp X-quang.

Bước 2Dựa trên kết quả chụp X-quang để phân tích tình trạng và mức độ khuyết điểm trên răng và tư vấn hướng điều trị phù hợp. 

Bước 3Thiết kế các mắc cài theo khuôn răng của khách hàng. Bác sĩ có thể kết hợp với các chuyên viện nha khoa để thực hiện thao tác này. Đây là khâu quan trọng quyết định kết quả thẩm mỹ nên đòi hỏi độ chuẩn xác cao.

Bước 4Đeo mắc cài sứ, dây cung vào răng và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc răng miệng tại nhà.

Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ

Sỡ dĩ, niềng răng mắc cài sứ được nhiều khách hàng lựa chọn vì đây là phương pháp có nhiều ưu điểm như:

- Mắc cài được làm bằng sứ nguyên chất và dây cung được thiết kế trong suốt, giúp quá trình điều trị của khách hàng diễn ra tự nhiên hơn.

- Lực kéo giữa các dây cung ổn định giúp nắn và chỉnh vị trí răng tốt, điều chỉn và kéo răng dịch chuyển tù từ về đúng vị trí.

- Mắc cài sứ có cấu tạo nắp trượt khá đặc biệt, các dây cung được thiết kế tinh tế, len vào trong các kẻ răng nên khách hàng không cảm giác bị ê buốt khi ăn uống.

- Phương pháp này được thực hiện nhẹ nhàng, không gây nguy hiểm đến sức khỏe và không làm tổn hại đến các vùng lân cận.

Để thực hiện niềng răng mắc cài sứ, mời quý khách hàng trức tiếp đến trung tâm Nha khoa Đăng Lưu để tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng các khuyết điểm trên răng và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Chúc bạn sơm sở hữu hàm răng đều đặn, chắc khỏe.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cayghepimplantdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 13 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.