Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng khểnh có cần thiết không?

Em muốn biết niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền ạ? Em chỉ có 2 chiếc răng khểnh, giờ muốn niềng vì khi nói, ăn nhai, chải răng em đều gặp khó khăn. Như vậy liệu giá tiền có chênh nhiều lắm không và em có thể chỉ niềng hàm trên thôi được không ạ?

Niềng răng khểnh có cần thiết không?

Có quan niệm cho rằng, người có răng khểnh là người có thần thái dễ thu được thiện cảm từ phía người đối diện. Đó cũng là nguyên nhân khiến cho nhiều cô gái khi có răng khểnh phải đắn đo giữa việc có nên niềng răng khểnh không hay cứ tiếp tục duy trì răng?


Bởi vậy, nếu bạn có răng khểnh, mà cung hàm của bạn đẹp, các răng còn lại đều đặn, độ khểnh phù hợp về tỷ lệ với cung răng và cả khuôn mặt. Răng không gồ quá cao dẫn đến đội môi khi cười trông không thẩm mỹ, cũng không phải là khểnh theo kiểu chìa ra ngoài 1 chút như kiểu “răng thỏ” mà dân gian vẫn thường gọi.

Răng khểnh một bên thì đẹp, răng khểnh 2 bên là sự lệch lạc của răng, hoặc khểnh nhiều hơn thì không còn gọi là răng khểnh mà bị “liệt” vào hàng khấp khểnh. Chiếc răng khểnh phải đảm bảo khỏe mạnh, sáng bóng, không nhiễm màu, không thấy viền đen ở lợi, không có mảng bám hay cao răng. Đặc biệt răng khểnh ở vị trí không được gây cản trở vệ sinh răng miệng nói chung. Nếu chiếc răng khểnh của bạn có thể đáp ứng được tất cả những yếu tố trên thì sự cân nhắc có nên niềng răng khểnh hay không là cần là chính đáng.

Một số thông tin cần biết khi niềng răng khểnh

Niềng răng khểnh mất bao lâu tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố trong đó có mức độ khó dễ của từng hàm, loại khí cụ niềng răng mà bạn sử dụng, sự tuân thủ theo lịch hẹn của nha sỹ cũng như tay nghề của nha sỹ điều trị.

Thời gian trung bình của 1 ca niềng răng khểnh sẽ dao động từ 1-3 năm. Do đó bạn cũng đừng quá sốt ruột vì cho răng thời gian niềng răng là lâu. Khoảng thời gian đó mới đủ hiệu quả đảm bảo cho vị trí răng được đều đẹp nhất. Chi phí niềng răng tạo răng khểnh chủ yếu do các loại mắc cài quy định. Mỗi loại mắc cài sử dụng thì sẽ tương ứng với mức chi phí niềng cụ thể.


Tuy nhiên, giá niềng răng đôi khi có thể cao thấp tùy thuộc vào mức độ khấp khểnh của răng. Nếu chỉ niềng 2 răng khểnh thì mức độ sẽ đơn giản hơn so với niềng răng khấp khểnh toàn hàm. Khi đó giá niềng răng khểnh sẽ có những điều chỉnh phù hợp hơn.

Doanbtv
Niềng răng khểnh có cần thiết không? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 04 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.