Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm của phương pháp niềng răng hô

Trong các khuyết điểm răng miệng, hàm hô là một trong những trường hợp rất phổ biến. Tình trạng này không chỉ gây mất thẩm mỹ cho nụ cười mà còn khiến bệnh nhân gặp khó khăn trong việc ăn nhai. Niềng răng là giải pháp hiệu quả cho những ai đang trong hoàn cảnh này. Niềng răng hô như thế nào? niềng răng chỉnh hô có đau không? Chúng ta hãy tìm hiểu vấn đề này cùng các nha sỹ tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu nhé

Niềng răng hô
Niềng răng hô

Niềng răng hô như thế nào?


Niềng răng hô phương pháp chỉnh nha được nhiều khách hàng áp dụng để điều chỉnh lại hàm răng khuyết điểm của mình. Đây là phương pháp giúp khắc phục tình trạng hô, tăng cường chức năng nhai của răng miệng, tạo khớp cắn chuẩn, tắng sức thẩm mỹ cao trong khuôn mặt. 
Khách hàng đến trung tâm thăm khám sẽ được bác sĩ tư vấn và giải đáp đầy đủ nhưng thông tin về phương pháp này. Tùy thuộc vào tình trạng và mức độ khuyết điểm răng hô như thế nào mà thời gian điều trị sẽ khác nhau. Đối với các trường hợp nhẹ thì thời gian điều trị từ 12-30 tháng. Nhưng răng miệng gặp các vấn đề nặng như viêm nướu, sâu răng hoặc tuổi tác quá cao thì thời gian điều trị sẽ kéo dài hơn.

Các mắc cài được thiết kế ôm sát vào răng tạo lực kéo

Hiện nay có 2 phương pháp niềng răng hô được khách hàng áp dụng đó chính là niềng răng mắc cài sứ và niềng răng mắc cài trong suốt. Tùy thuộc theo mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ chọn loại mắc cài phù hợp để đeo cho khách hàng nhằm giảm tình trạng hô ở răng.

Ưu điểm của phương pháp niềng răng hô

Niềng răng hô là phương pháp được khách hàng cũng như chuyên gia đánh giá cao trong việc đem lại một hàm răng cân đối và đồng đều hơn. Bạn có thể tham khảo một số ưu điểm sau đây:

- Khắc phục khuyết điểm hô của răng, trả lại hàm răng đồng đều và cân đối hơn.

- Khay niềng răng được làm bằng chất liệu chuyên dụng, ôm sát vào xương quai hàm tạo lực kéo từ từ đưa răng về đúng vị trí mong muốn.

- Không gây đau đớn cũng như không làm khó chịu, giúp bạn tạo khớp cắn cân đối, đảm bảo thực hiện chức năng nhai của răng như tự nhiên.

-Phương pháp thực hiện an toàn, chỉ sau một liệu trình có thể đưa lại hiệu quả lâu dài.

Độ tuổi niềng răng thích hợp nhất theo các chuyên gia nha khoa là từ 10 – 18 tuổi. Vì vậy, khi trẻ đã được mọc răng vĩnh viễn phụ huynh hoàn toàn có thể đưa trẻ đi chỉnh nha. Tuy nhiên, nói như vậy thì độ tuổi khác không thể thực hiện chỉnh nha. Với đội ngũ bác sĩ chỉnh nha niềng răng giàu kinh nghiệm cùng các thiết bị nha khoa tiên tiến, trung tâm nha khoa Toàn Sứ hoàn toàn có thể đem lại một nụ cười hoàn hảo cho những vị khách lớn tuổi. Bạn đang ở độ tuổi nào, tình trạng hô ra sao đều có thê thực hiện niềng răng hiệu quả cao tại trung tâm.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvucayghepimplantmini.blogspot.com 
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
Ưu điểm của phương pháp niềng răng hô Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 06 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.