Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening

Công nghệ tẩy trắng răng bằng Laser Whitening dựa trên cơ chế kích hoạt sâu và đồng đều các phân tử thuốc tẩy trắng để đánh bật các phân tử làm đổi màu răng, đồng thời len lỏi và bao phủ toàn bộ răng từ trong ra ngoài, vừa giúp làm trắng răng vừa tăng cường sức mạnh bảo vệ men răng và mô nướu hiệu quả.

Tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening là phương pháp tẩy trắng răng uy tín hàng đầu Hoa Kỳ sử dụng kỹ thuật ánh sáng tiên tiến nhất hiện nay mang lại công hiệu vượt trội giúp răng trắng sáng hơn hẳn so với những phương pháp tẩy trắng răng bình thường khác. Thực hiện nâng mũi ở đâu đẹp?

Hiện nay, tẩy trắng răng Laser Whitening được đánh giá là phương pháp an toàn, cho giá trị lâu bền và hiệu quả với sự kiểm chứng của các tổ chức nha khoa uy tín của Mỹ. Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng ánh sáng laser được kiểm soát ở ngưỡng năng lượng an toàn để kích hoạt sâu và đồng đều các phân tử thuốc làm trắng, tiêu diệt các phần tử làm chuyển màu răng, len lỏi và bao phủ răng từ trong ra ngoài vừa làm cho răng trắng sáng vừa bảo vệ được men và nướu răng.

Tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening

Thuốc tẩy trắng được sử dụng trong công nghệ Laser Whitening cũng là sản phẩm nha hoa được ADA khuyên dùng. Trong thuốc tẩy trắng này có chứa Fluor nên dưới tác dụng của sóng Laser, Flour có trong thuốc sẽ bù men răng một cách tự nhiên vừa làm răng trắng đẹp lại vừa giúp rắng chắc khỏe dài lâu. Nồng độ của thuốc cũng được WHO chứng minh là an toàn, không gây dị ứng hay biến chứng.

Máy chiếu ánh áng Laser sử dụng trong công nghệ Laser Whitening hiện nay là loại máy hiện đại sử dụng ánh sáng xanh có bước sóng 480 – 520 nanomet, hoàn toàn vô hại với sức khỏe con người. Quy trình thực hiện tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening nhanh gọn, nhẹ nhàng, bạn chỉ cần từ 45 – 60 phút là đã có được một hàm răng trắng sáng. Chỉ sau 10 phút, mức độ trắng sáng của răng đã cải thiện đến 8 bậc so với màu cũ.

Hiệu quả tẩy trắng răng bằng phương pháp Laser Whitening cũng vượt trội gấp nhiều lần so với các phương pháp thông thường với thời gian duy trì độ trắng sáng của răng có thể từ 3 – 5 năm hoặc hơn nếu bạn biết cách chăm sóc.

Để tìm hiểu về chi phí tẩy trắng răng, bạn cần biết chi phí tẩy trắng răng bao gồm chi phí thuốc men, chi phí vô trùng dụng cụ và chi phí trả cho bác sỹ điều trị trực tiếp cho bạn. Chi phí quan trọng nhất là chi phí cho thuốc tẩy trắng răng và phí hiệu suất của máy làm trắng.Ngoài ra, chi phí tẩy trăng răng còn do tình hình răng của bạn quyết định. Nghĩa là tùy vào tình trạng ố vàng của răng bạn mà bác sĩ sẽ quyết định liều lượng thuốc tẩy trắng, thời gian tẩy trắng và từ đó sẽ quyết định chi phí tẩy trắng răng.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening Reviewed by trám răng tư vấn on 20 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.