Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng bằng mắc cài sứ tự buộc thì sao?

Dù là niềng răng kỹ thuật nào thì chi phí thực hiện niềng răng giá bao nhiêu tiền cũng tùy thuộc vào một số yếu tố như mức độ khiếm khuyết răng miệng, loại niềng răng mắc cài tự đóng mà bạn lựa chọn, tình trạng răng miệng của bạn. Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu vấn đề này trực tiếp tại trung tâm nha khoa.

Niềng răng bằng mắc cài sứ tự buộc thì sao?

Niềng răng mắc cài tự buộc là sáng chế vượt bậc của các chuyên gia chỉnh nha Thế giới, giúp tạo ra giá trị thẩm mỹ răng cao hơn, khoảng thời gian chỉnh nha được rút ngắn đáng kể, tránh được tất cả những “biến cố” dễ gặp phải khi sử dụng các loại mắc cài thường truyền thống. Với phát minh mới này, tình trạng răng hô, răng vổ sẽ được cải thiện với một khuôn hàm thẩm mỹ nhất.


Mắc cài tự buộc về cơ bản cũng có cấu tạo giống với mắc cài thường để tạo ra sự di chuyển cho răng nhằm đạt được kết quả niềng răng tốt nhất. Tuy nhiên, sự cải tiến của niềng răng mắc cài tự buộc thể hiện ở việc thiết kế thêm chốt tự đóng hoặc nắp trượt tự động trên rãnh mắc cài. Đây là bộ phận thay thế cho dây thun ớ mắc cài thường. Chốt tự đóng sẽ giúp cố định dây cung trong rãnh mắc cài một cách chắc chắn, không lo bị bung ra giống như khi sử dụng dây thun buộc. 

Niềng răng mắc cài tự buộc mất thời gian bao lâu?

Thông thường một trường hợp niềng răng ở mức độ sai lệch bình thường, sẽ mất thời gian khoảng 18 – 24 tháng. Điều này khiến nhiều người e ngại vì tốn kém thời gian, đặc biệt là những người bận rộn, thường xuyên giao tiếp. Việc sử dụng các loại mắc cài thông thường mất nhiều thời gian do trong quá trình niềng răng dễ xảy ra tình trạng bung tuột mắc cài, làm sai lệch hướng di chuyển của răng. Đây chính là lý do mà niềng răng mắc cài tự buộc được ra đời.

Với niềng răng mắc cài tự đóng, thời gian niềng răng bao lâu không còn đáng lo ngại nữa. Đây là phương pháp lý tưởng nhất dành cho những người bận rộn bởi không chỉ thời gian điều trị nhanh chóng mà số lần tái khám cũng ít hơn.

Hiện nay có hai loại mắc cài tự đóng phổ biến nhất là Damon và Speed. Cả hai đều được làm từ chất liệu chuyên dụng trong nha khoa, không nhiễm màu, không tạo mùi hôi, không gây kích ứng trong môi trường khoang miệng và đảm bảo an toàn.


Sự thay thế thun buộc bằng nắp trượt tự động là mấu chốt làm nên giá trị của phương pháp niềng răng mắc cài tự buộc. Hệ thống nắp trượt sẽ giúp cố định dây cung trong rãnh mắc cài, hạn chế ma sát với răng và hạn chế bung tuột, đưa răng di chuyển nhanh chóng về vị trí mong muốn.
Niềng răng bằng mắc cài sứ tự buộc thì sao? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 15 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.