Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng móm không cần phẫu thuật

Nụ cười luôn là tâm điểm của tất cả mọi người, nếu không may hàm răng bị móm(vẩu) khiến nụ cười bạn mất tự tin, thiếu thẩm mỹ, thì ngày nay với sự phát triển của ngành nha khoa, sẽ giúp bạn lấy lại nụ cười xinh chỉ trong thời gian ngắn. Phương pháp niềng răng móm, niềng răng mặt trong đang rất được mọi người quan tâm và chú ý về sự an toàn cũng như độ thẩm mỹ của nó.


Niềng răng móm
Niềng răng móm


Niềng răng móm khi nào?

Răng móm được hiểu là răng ở hàm dưới nhô ra phía trước và mỗi khi ngậm miệng lại thì có hiện tượng răng dưới phủ ngoài răng cửa hàm trên, tạo cảm giác bị lệch ở cằm, khớp cắn chéo khi hai hàm khít ở vị trí trung tâm. Và giải pháp phổ biến nhất để khắc phục tình trạng này thường là niềng răng.

Niềng răng móm là một phương pháp khá phức tạp và tốn nhiều thời gian, niềng răng chỉnh nha cần yêu cầu những trang thiết bị hiện đại cùng tay nghề cao của bác sĩ thực hiện. Các bước niềng răng móm như thế nào là câu hỏi đầu tiên của tất cả những ai muốn quan tâm về phương pháp niềng răng này.

Với trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh hình nha khoa, các bác sĩ nha khoa Paris đã tiến hành điều trị niềng răng móm thành công cho hàng nghìn ca niềng răng thẩm mỹ bằng công nghệ hiện đại sẽ cho phép rút ngắn thời gian chỉnh nha bớt 6 tháng và hiệu quả lại thẩm mỹ và an toàn.

Quy trình niềng răng móm

Bước 1: Niềng răng móm được bắt đầu từ việc thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng cho bệnh nhân, từ đó đánh giá tình trạng răng khó dễ như thế nào.

Bước 2Kiểm tra chính xác khuyết điểm xương hàm với đầy đủ các thiết bị cần thiết như: máy chụp phim x-quang và đo sọ nghiêng giúp bác sĩ xác định cụ thể cấu túc xương hàm, phân tích chính xác tình trạng lệch lạc của các răng trên cung hàm.

Bước 3Tiến hành lấy những thông số dấu hàm cụ thể trên răng bệnh nhân. Những dữ liệu này sẽ được đánh giá và phân tích kết hợp với đánh giá toàn bộ các vấn đề chức năng khớp thái dương hàm, cơ nhai… Dữ liệu lâm sàng sẽ được nhập liệu trong phần mềm chỉnh nha chuyên dụng để phân tích và theo dõi trong suốt quá trình điều trị.

Bước 4Chuyển các dữ liệu thu thập được vào phòng Labo để các kỹ thuật viên thiết kế các mắc cài hoặc khay niềng thích hợp với từng khung răng khách hàng.

Bước 5Thực hiện cạo vôi răng, vệ sinh răng miệng sạch sẽ cho bệnh nhân. Bác sĩ đeo mắc cài lên răng cho bệnh nhân, đeo thun định hình và tạo lực kéo như những tính toán trước đó. Đồng thời, hướng dẫn bệnh nhân cách vệ sinh mắc cài và chăm sóc răng miệng tại nhà.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangmaccaiuytin.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Niềng răng móm không cần phẫu thuật Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 18 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.