Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Đối tượng của niềng răng mặt lưỡi

Xin tư vấn giúp tôi niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu là chính xác và ưu đãi nhất hiện nay? Răng của tôi bị thưa từ bé khiến tôi rất ngại cười nói. Mọi người khuyên tôi nên niềng răng mắc cài sứ cho thẩm mỹ nhưng tôi vẫn chưa rõ số tiền cần trả là bao nhiêu thưa bác sĩ!

Đối tượng của niềng răng mặt lưỡi

Niềng răng mặt lưỡi thích hợp với mọi trường hợp mắc phải khuyết điểm răng hô, móm, lệch lạc và thích hợp với mọi lứa tuổi, nhưng đặc biệt là cho người lớn. Thông thường, chỉnh nha niềng răng ở người trưởng thành không bị lệ thuộc vào các yếu tố như tuổi tác, mà thường hay phụ thuộc vào yếu tố tâm lý, rất ngại mang mắc cài, ngại thời gian lâu gây cản trở sinh hoạt và người nhận ra việc mình niềng răng.

Vì vậy, niềng răng mặt ngoài đối với người trưởng thành là không phù hợp. Niềng răng mặt lưỡi ra đời là một giải pháp tối ưu giải quyết vấn đề này. Thời gian điều trị niềng răng cho người lớn ngăn hơn so với trẻ em vì không còn sự tăng trưởng nhiều. Đối với trường hợp không nhổ răng thì chỉ cần 18 tháng bạn đã sở hữu ngay một hàm răng đẹp, nhưng đối với trường hợp không nhổ thì cần 24 tháng.

Quy trình niềng răng mặt lưỡi hiện đại

Bước 1: Bác sĩ sẽ khám, chụp xquang, chẩn đoán và lập kế hoạch điều trị cho bạn

Bước 2: Sau khi đã đưa ra kế hoạch điều trị tốt nhất cho bạn, bác sĩ sẽ lấy dấu răng của bạn để sản xuất mắc cài mặt lưỡi.

Bước 3: Dấu răng của bạn sẽ được gửi sang labo tại Thái Lan để tạo nên những mắc cài cá nhân hóa cho từng răng, cho riêng bạn.

Bước 4: Gắn mắc cài trên miệng bệnh nhân và hướng dẫn bệnh nhân chăm sóc răng miệng.

Bước 5: Tái khám sau 3 – 4 tuần để bác sĩ điều chỉnh theo kế hoạch điều trị

Bước 6: Hoàn thành quy trình điều trị sau 18 – 36 tháng.


Nếu bạn muốn có một nụ cười tỏa sáng, thu hút mọi người ngay cả khi bạn đang mang mắc cài thì chỉnh nha bằng mắc cài mặt lưỡi là khoản chi phí xứng đáng để đầu tư. Mắc cài mặt lưỡi được thiết kế riêng cho từng răng, cá nhân hóa cho từng bệnh nhân. Không giống như mắc cài mặt ngoài được sản xuất hàng loạt. Quy trình điều trị yêu cầu khắt khe về trình độ chuyên môn của bác sĩ và hệ thống máy móc hiện đại.
Đối tượng của niềng răng mặt lưỡi Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 29 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.