Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các biến chứng có thể xảy ra của độn cằm lẹm?


Cằm lẹm là cằm bị tụt vào trong so với chuẩn của khuôn mặt, hay nói theo chuẩn của nét đẹp khuôn mặt là cằm không đáp ứng được tiêu chuẩn về chỉ số như mũi, môi, cằm kết hợp thành chữ I hoàn hảo theo ngôn ngữ thẩm mỹ là I line, cằm bị thụt vào làm cho 3 điểm trên khuôn mặt không nằm trên 1 đường thẳng gọi là cằm lẹm, và nếu bạn bị cằm lẹm thì trong gương mặt của bạn sẽ cực kỳ mất Cằm lẹm là gì, cằm lẹm là cằm như thế nào cân đối và sẽ không chiếm được thiện cảm người đối diện, vì vậy thẩm mỹ độn cằm lẹm sẽ trả lại gương mặt cân đối cho bạn, tôn vinh vẻ đẹp khuôn mặt và thu hút được những ánh nhìn ưu ái từ phía người đối diện, và bạn biết đó, xinh thì cái gì cũng có phải không?

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm
*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt cằm
Các biến chứng của phẫu thuật độn cằm lẹm là hiếm gặp. Tuy nhiên, như tất cả mọi loại phẫu thuật, phẫu thuật cấy chất liệu độn cằm có thể có những nguy cơ đi kèm, bao gồm:
Vùng môi của bạn có thể có cảm giác tê, giống như một sự thăm khám nha sĩ, nếu đường rạch được thực hiện bên trong miệng. Cảm giác sẽ trở lại vào ngày hôm sau.
Cảm giác của vùng cằm có thể thay đổi, thông thường chỉ là tạm thời.
Chất liệu độn có thể bị di lệch. Để giúp hạn chế nguy cơ này, bác sĩ sẽ khuyên bạn tránh hoạt động thể thao cho đến khi sự liền sẹo hoàn thành. Thông thường, bạn nên tránh sự tiếp xúc mạnh với vùng mô cấy trong vòng 4-6 tuần.
Đôi khi biến chứng nhiễm trùng có thể xảy ra với chất liệu độn. Trong trường hợp này, bác sĩ có thể cần phải lấy mô cấy ra và làm lại phẫu thuật về sau.


Các biến chứng có thể xảy ra của độn cằm lẹm? Reviewed by Hiền Nguyễn on 12 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.