Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu?


Vì sợ đau nên tôi định đi nâng mũi không phẫu thuật, theo tìm hiểu thì tôi được biết nâng mũi không phẫu thuật chỉ được một thời gian là phải tiêm lại. Bác sĩ cho tôi hỏi là nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu. Tôi xin cảm ơn. (Thùy Dung)
Trả lời
Xin chào bạn Thùy Dung, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về mục tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc.
Nâng mũi không phẫu thuật là lựa chọn thích hợp dành cho những chị em sợ đau và ngại đụng chạm dao kéo. Phương pháp này giải quyết được hầu hết các nhược điểm mà phương pháp nâng mũi trước đó gặp phải như không đau, không để lại sẹo, có dáng mũi đẹp ngay sau phẫu thuật. Tuy nhiên thời gian duy trì dáng mũi của phương pháp này ngắn, thường là sau khoảng từ 6 tháng đến 3 năm. Sau thời gian đó, để có được dáng mũi như ý, bạn phải tiêm lại. Tuy nhiên, thời gian dài ngắn còn tùy thuộc vào cơ địa từng người và chất liệu bạn sử dụng.


Hình ảnh minh họa cho nâng mũi không phẫu thuật

Chất làm đầy sử dụng trong nâng mũi không phẫu thuật là một dạng chất lỏng, tồn tại tự nhiên trong cơ thể, có độ tương thích cao, hoàn toàn an toàn với cơ thể và không gây biến chứng.
Nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu
Thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ làm đẹp uy tín của chị em phụ nữ Việt trong và ngoài nước. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện thẩm mỹ tại đây.
Thời gian cho mỗi ca nâng mũi là từ 5 – 10p, trung bình sau khoảng 7 ngày, khi chất liệu đưa vào cơ thể ổn định bạn sẽ có dáng mũi đẹp tự nhiên.
Những chất liệu được sử dụng phổ biến trong nâng mũi hiện nay là Aquamid, Restylane, Juverdem. Tùy vào mỗi chất liệu mà sẽ có thời gian duy trì khác nhau. Đối với Aquamid là 3 năm, Restylane là 9 – 12 tháng , Juverdem là 2 năm.
Phương pháp nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy đang được nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có thể giúp sóng mũi cao lên mà không giải quyết được các nhược điểm như đầu mũi thấp, dáng mũi ngắn, cánh mũi rộng, mũi hếch…Vì vậy, nếu mũi bạn thuộc một trong những trường hợp trên thì bạn nên cân nhắc trong việc lựa chọn phương pháp thẩm mỹ để có được chiếc mũi hoàn hảo nhất và duy trì vĩnh viễn.
Thẩm mỹ Hàn Quốc luôn sử dụng chất liệu tốt nhất, có xuất xứ rõ ràng và được kiểm nghiệm bởi các cơ quan có thẩm quyền nên bạn có thể yên tâm khi thực hiện nâng mũi không phẫu thuật.


Nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu? Reviewed by Hiền Nguyễn on 23 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.