Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật độn cằm cho cằm nhô


Một chiếc cằm bình thường thường nhô ra khoảng 3mm so với đường thẳng trán và rìa cánh mũi. Cằm ngắn là cằm nằm phía trong không nhìn rõ phần dưới của khuôn mặt. Viền cằm làm ranh giới giữa mặt và cổ không rõ ràng. Điều đó làm cho khuôn mặt nhìn có vẻ trông không tự nhiên. Cằm nhỏ sẽ khiến cho miệng  có vẻ nhô ra, mặt có vẻ thô , yếu và không sắc nét.


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt mặt

Độn cằm cho cằm nhô sẽ mang lại cho bạn chiếc cằm đầy đặn, thon gọn tạo nên những thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt. Bạn sẽ không phải lo lắng về những khiếm khuyết trên gương mặt. Độn cằm sẽ xóa tan những phiền muộn của bạn.
Độn cằm bằng filler là phương pháp dùng chất làm đầy filler vào cùng cằm cần thẩm mỹ để tạo dáng cằm. Phương pháp này được hiểu là việc tạo dáng cằm V line thông qua việc tiêm chất làm đầy filler nhẹ nhàng, không tạo ra cảm giác khó chịu. Thông qua quá trình tiêm filler vào vùng cần phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc cằm xinh đẹp mà không phải trải qua quá trình cắt rạch, bóc tách đau đớn. Nhiều phụ nữ muốn có dáng cằm V line nhưng lại e ngại vì phẫu thuật khó khăn, gây đau cộng với chế độ kiêng khem khắt khe sau phẫu thuật.
Độn cằm bằng radies sử dụng một dạng mô sinh học, có chức năng làm đầy được sử dụng trong các ca nâng mũi, xóa nếp nhăn và đặc biệt là độn cằm. Chất làm đầy Radies có tính đàn hồi vượt trội nhờ độ đậm đặc cao. Nhờ thành phần cấu tạo chứa 30% Calcium- một hợp chất cấu tạo nên xương và răng nên Radies hoàn toàn an toàn, thân thiện với cơ thể. Radies có khả năng hạn chế những tác nhân gây ra chảy xệ, nhăn nheo giúp làn da săn chắc, mịn màng.
Các chất liệu được sử dụng trong độn cằm cũng như với các dịch vụ độn cằm khác đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc hoặc từ Mỹ, đều được chứng nhận an toàn và đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về độ bền, độ thẩm mỹ.
Độn cằm Hàn Quốc cũng có nhiều công nghệ, nhiều chất liệu được sử dụng khác nhau, theo đó mức chi phí cho độn cằm cũng không giống nhau. Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc luôn mang tới cho khách hàng mức chi phí đúng chất lượng dịch vụ, luôn được bảo hành kết quả.


Phẫu thuật độn cằm cho cằm nhô Reviewed by Hiền Nguyễn on 13 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.