Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Độn cằm có biến chứng gì không?


Chào Bác sĩ thẩm mỹ! Cằm em khá ngắn nên nhìn mặt em trông tròn trịa chứ không được thon dài, nhỏ nhắn. Em đang dự định đi độn cằm nhưng hơi lo lắng không biết độn cằm có biến chứng gì không? (Như Quỳnh-Đà Nẵng)
Như Quỳnh thân mến!
Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho thẩm mỹ Hàn Quốc, với thắc mắc của bạn “Độn cằm có biến chứng gì không?” chúng tôi xin trả lời như sau:
Độn cằm là một phương pháp làm đẹp khuôn mặt giúp khắc phục tình trạng cằm ngắn, cằm lẹm….Độn cằm là một tiểu phẫu đơn giản, chỉ cần gây tê mà không phải gây mê và cũng hạn chế cắt rạch và xâm lấn nên thường hiếm khi xảy ra biến chứng.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm
*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt mặt
Tuy nhiên nếu thực hiện độn cằm tại một cơ sở không uy tín với các Bác sĩ thiếu kinh nghiệm, bạn có thể gặp phải các vấn đề sau:
-Cằm mất cảm giác.
-Cằm bị lệch, bị vẹo, mất cân xứng với khuôn mặt.
-Cằm sưng, nhiễm trùng sau khi phẫu thuật.
Chính vì thế, để hạn chế các biến chứng không mong muốn, bạn nên thực hiện độn cằm ở những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, với các Bác sĩ có chuyên môn cao và cơ sở vật chất, các nguyên vật liệu dùng độn cằm
phải đảm bảo chất lượng. Như vậy mới đảm bảo hạn chế tới mức thấp nhất các biến chứng xảy ra cho bạn.
Hiện tại, thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong những trung tâm làm đẹp uy tín có công nghệ độn cằm Hàn Quốc đẹp tự nhiên và hiệu quả. Là chi nhánh của bệnh viện nổi tiếng tại Hàn Quốc, thẩm mỹ Hàn Quốc luôn đi đầu trong việc tiếp nhận và ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ mới.
Để biết thêm chi tiết về dịch vụ độn cằm tại thẩm mỹ Hàn Quốc, mời bạn sắp xếp thời gian đến trực tiếp cơ sở để được các Bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể bạn nhé.

Chúc bạn có được chiếc cằm như ý muốn.
Độn cằm có biến chứng gì không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 04 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.