Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thẩm mỹ trượt cằm 3D


Sự ra đời công nghệ thẩm mỹ trượt cằm 3D ( hay còn gọi là công nghệ độn cằm tự thân 3D) được xem là giải pháp tối ưu giúp khắc phục triệt để cằm lẹm, cằm ngắn, cằm lệch…Với phương pháp độn cằm tiên tiến này, bạn sẽ dễ dàng sở hữu chiếc cằm đẹp V-line tự nhiên, hiệu quả lâu dài chỉ sau ít phút thực hiện.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật trượt cằm

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt cằm

Với những người có cơ địa bị dị ứng chất liệu độn nhân tạo thì thẩm mỹ trượt cằm 3D chính là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn. Vậy vì sao công nghệ thẩm mỹ trượt cằm 3D ( độn cằm tự thân 3D) lại được đánh giá cao:
-  Tạo dáng cằm V-line đẹp tự nhiên
Thẩm mỹ trượt cằm là dùng chính xương cằm của mình để kéo dài tỷ lệ gương mặt. Điều này giúp cằm được làm đẹp hoàn toàn tự nhiên không gây lộ và tạo ngấn.  Hệ thống máy CT scanner hiện đại áp dụng để phân tích toàn bộ cấu trúc xương của khuôn mặt với kích thước chiều ngang, độ rộng và độ dài của xương cằm đã được tính toán tỉ mỉ từ trước mang lại chiếc cằm hoàn hảo nhất sau phẫu thuật.
- Kỹ thuật đạt chuẩn tới từng milimet
Việc việc ứng dụng kỹ thuật phần mềm 3D hiện đại kết hợp hệ thống máy CT scanner sẽ giúp bạn có thể nhìn thấy được khuôn mặt của mình như thế nào trước khi tiến hành phẫu thuật.  Đồng thời, bác sĩ có số liệu một cách cụ thể về kích thước chiếc cằm là bao nhiêu hình dáng cong như thế nào để có dáng cằm thon gọn, hoàn hảo chuẩn tới từng milimet.
- Cho hiệu quả lâu dài chỉ sau ít phút
Xương cằm sau một thời gian được nuôi dưỡng sẽ tự sống như bình thường. Phương pháp thẩm mỹ trượt cằm này phù hợp với những người dị ứng với chất liệu sụn nhân tạo nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Ngoài ra phương pháp này còn được đánh giá cao ở chỗ, chỉ với 1 lần phẫu thuật duy nhất trong ít phút nhưng cho kết quả tốt.
- Không gây biến chứng, phục hồi nhanh chóng:

Phương pháp thẩm mỹ trượt cằm không gây biến chứng vì được thực hiện bằng cách kéo dài xương cằm tự thân, không dùng chất liệu nhân tạo.  Hệ thống hiện đại còn giúp cho bác sĩ xác định được chính xác vị trí, đường nét cần phải khắc phục và đưa ra phương án phẫu thuật phù hợp, mang lại độ an toàn chính xác nhất khi thực hiện phẫu thuật. Sau phẫu thuật, bạn có thể về nhà ngay mà không cần ở lại.
Thẩm mỹ trượt cằm 3D Reviewed by Hiền Nguyễn on 06 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.