Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp độn cằm cho nam giới


Không chỉ độn cằm cho nữ giới mà hiện nay độn cằm nam giới cũng trở nên phổ biến hơn. Điều này cũng dễ hiểu bởi làm đẹp không là đặc quyền của bất kì giới tính nào, nam giới cũng có nhu cầu làm đẹp để tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm
*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt cằm
Nam giới không may bị cằm quá vuông, bạnh, hoặc quá ngắn, quá to, thậm chí cằm bị lệch… nay đều có thể khắc phục được một cách khá hoàn hảo bằng các phương pháp độn cằm. Về phương pháp tiến hành, độn cằm nam giới cũng áp dụng những phương pháp độn cằm cho nữ giới như độn cằm không phẫu thuật và độn cằm không phẫu thuật, trong đó độn cằm không phẫu thuật thì có độn cằm bằng sụn nhân tạo và độn cằm bằng xương tự thân.
Độn cằm nam giới không cần phẫu thuật là sử dụng các chất làm đầy như Restylane, Juverdum và Aquamid, Radies để chỉnh sửa vùng cằm bị khiếm khuyết. Phương pháp này có ưu điểm là không đau, không để lại sẹo, thời gian thực hiện nhanh chóng và không phải kiêng khem nhiều. Sau khoảng 5 – 10 phút tiêm chất làm đầy, bạn sẽ ngay lập tức sở hữu chiếc cằm xinh xắn mà mình mong muốn. Tuy nhiên, độn cằm bằng tiêm chất làm đầy chỉ duy trì được chiếc cằm đẹp từ 6 – 12 tháng tùy vào chất liệu cũng như cơ địa của từng người. Sau thời gian này, nếu muốn tiếp tục có chiếc cằm như ý, bạn phải thực hiện tiêm lại.
Để độn cằm nam giới bằng sụn nhân tạo, bác sĩ sẽ thực hiện một đường rạch nằm bên trong miệng đưa vật liệu độn vào, sau đó định hình miếng độn cằm bằng micro vít Titanium nên miếng độn cằm luôn cố định và không bị dịch chuyển. Cuối cùng khâu lại bằng chỉ tự tiêu. Phẫu thuật độn cằm bằng sụn nhân tạo chỉ mất 30-45 phút và bạn có thể về nhà ngay mà không cần nghỉ dưỡng.
Với phương pháp độn cằm nam giới bằng xương tự thân, bác sĩ sẽ gây mê toàn thân, sau đó rạch một đường phẫu thuật bên trong niêm mạc miệng. Tiếp theo đó bác sĩ sẽ lật vạt bộc lộ xương cằm, dùng máy cắt xương siêu âm lược cắt và chuyển xương cằm ra trước hoặc sau theo đo đạt trên phim. Cuối cùng bác sĩ cố định xương bằng nẹp ốc micro vững chắc, sau đó khâu đóng niêm mạc. Sau một thời gian được nuôi dưỡng và tự sống như bình thường, chiều dài cằm được kéo dài tối đa ra trước hoặc sau. Phương pháp độn cằm nam giới này rất an toàn và bạn sẽ không phải lo biến chứng về sau.
Độn cằm nam giới được thực hiện bằng các phương pháp như độn cằm không phẫu thuật, độn cằm bằng sụn nhân tạo, trượt cằm. Các phương pháp này đều giúp các quý ông sở hữu chiếc cằm đẹp mà không lo biến chứng.




Phương pháp độn cằm cho nam giới Reviewed by Hiền Nguyễn on 16 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.