Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp phẫu thuật độn cằm v line là gì?


Phẫu thuật độn cằm nói đơn giản là việc sử dụng silicon đưa vào bên trong cằm, tạo nên một chiếc cằm mới trên khuôn mặt. Phẫu thuật độn cằm phổ biến với hai loại là phẫu thuật rạch từ ngoài để đưa silicon vào cằm, và phẫu thuật đưa silicon vào phần nướu dưới của miệng.



Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt mặt

Phẫu thuật độn cằm tạo dáng thon gọn cho khuôn mặt
Phẫu thuật độn cằm là ca phẫu thuật khá phức tạp, bác sĩ thẩm mỹ thực hiện ca phẫu thuật này phải dày dặn kinh nghiệm và có kỹ thuật tốt. Vì vậy, chị em cần tìm chọn những thẩm mỹ viện uy tín để đảm bảo ca phẫu thuật thành công và đạt kết quả cao. Bởi khi thực hiện độn cằm, nếu không chú ý cẩn thận và có tay nghề cao, rất dễ để lại vết sẹo mất thẩm mỹ tạo nên khuyết điểm trên khuôn mặt. Ngoài ra, nếu không tập trung cao độ trong phẫu thuật sẽ gây nhiễm trùng và tổn thương nặng đến lớp thịt phía bên trong ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người làm đẹp.
Phương pháp độn cằm V line công nghệ mới năm 2016 tại thẩm mỹ Hàn Quốc chuyên độn cằm lẹm, cằm lệch, cằm chẻ, cằm nhô, cằm ngắn, cằm dài. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ mang lại dáng cằm tự nhiên, an toàn, không đau không để lại sẹo…
Tạo dáng cằm V line đang ngày càng chứng tỏ những ưu thế vượt trội không thể phủ nhận, vì thế Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc từ lâu đã tiếp cận và cập nhật những kỹ thuật mới nhất về phương pháp độn cằm này. Giờ đây, không cần phải đến Hàn Quốc bạn cũng có thể tiến hành một ca độn cằm với quy trình, kỹ thuật, công nghệ hoàn toàn giống với ca phẫu thuật được tiến hành tại Hàn Quốc. Và quan trọng hơn, hiệu quả thẩm mỹ, an toàn sức khỏe luôn được đảm bảo như khi bạn tiến hành phẫu thuật độn cằm V line tại xứ sở Kim Chi.
Chất liệu sử dụng được gọi là Implant, giúp cho cằm trở nên thon gọn, cân xứng hơn, mềm mại và nữ tính hơn. Implant được chế tạo đa dạng về hình dáng, kích thước, phù hợp với đa dạng các hình dáng cằm khác nhau của khách hàng. Chất liệu độn cằm Implant được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ luôn đảm bảo các chỉ số về an toàn sức khỏe và hiệu quả thẩm mỹ.


Phương pháp phẫu thuật độn cằm v line là gì? Reviewed by Hiền Nguyễn on 15 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.