Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách khắc phục cằm lẹm?


Có nhiều mức độ khác nhau của cằm lẹm, trường hợp nhẹ khi nhìn ngang khuôn mặt, sẽ thấy bị khuyết thiếu một chút cằm bị thụt vào trong, trường hợp nặng thì phần mũi và miệng hô ra, cằm tụt vào trông không được đẹp và không chiếm được cảm tình người đối diện.



Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt mặt

Có cách nào khắc phục cằm lẹm hiệu quả
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để khắc phục hiện tượng cằm lẹm hiệu quả, độn cằm V-line Hàn Quốc được xem là giải pháp tối ưu nhất giúp khuôn mặt. Của bạn được kéo dài, nhỏ nhắn và nhẹ nhàng, thanh thoát.
 Độn cằm giúp chỉnh sửa hiệu quả chiếc cằm lẹm, cằm ngắn
Đây chỉ là một tiểu phẫu rất đơn giản được gây tê khi thực hiện nên bảo đảm không đau đớn. Với thời giờ thực hiện trong khoảng 40-45 phút, các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trong niêm mạc môi và khéo léo đưa chất độn vào, điều chỉnh và cố định lại dáng cằm tạo thành chữ V hoàn hảo, đẹp tự nhiên theo đúng xu hướng làm đẹp hiện nay.
Độn cằm lẹm V-line chỉ cần gây tê tại chỗ
Trường hợp cằm lẹm, căn cứ vào cấu trúc, hình dáng của khuôn mặt. Thầy thuốc sẽ cố định và tạo dáng cằm cân đối, hài hòa với khuôn mặt.
Độn cằm lẹm tuy là phương pháp đơn giản nhưng để đạt được hiệu quả cao, bạn nên lựa chọn cơ sở thực hiện có uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ để được bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề vững trực tiếp thực hiện. Luôn đi đầu trong công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc hiện nay, Thẩm mỹ Hàn Quốc được đánh giá là địa điểm ứng dụng độn cằm V-line theo công nghệ chuẩn Hàn tại Việt Nam.
Phần mềm 3D giúp tái dựng lại hình ảnh trước và sau độn cằm

Đến với thẩm mỹ Hàn Quốc,  bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt với  sự vượt trội về công nghệ kết hợp phần mềm 3D hiện đại. Tại thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ nhìn thấy trước hình ảnh khuôn mặt của mình trước và sau khi độn cằm thông qua phần mềm 3D hiện đại đã độn cằm của mình sau phẫu thuật thông qua hình ảnh 3D. Ngoài ra, nhờ thiết bị tiên tiến này kết hợp trình độ chuyên môn, tay nghề giúp bác sĩ có thể  tính toán chi tiết kích thước của vật liệu độn cằm, phương pháp độn cằm phù hợp nhất cho khuôn mặt bạn.
Cách khắc phục cằm lẹm? Reviewed by Hiền Nguyễn on 11 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.