Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tiêm Filler nâng mũi không phẫu thuật là gì?


Hiện nay phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi là xu hướng được những tín đồ mong muốn làm đẹp ưa chuộng, đây là giải pháp giúp chị em thay đổi được diện mạo của mình giúp sở hữu một nét mũi cao thanh tú. Thế nhưng, khi nhắc tới phẫu thuật thì đa phần họ thường nghĩ là sẽ vào phòng giải phẫu , đụng chạm dao kéo cùng thực hiện 1 ca giải phẫu trong vòng rất nhiều giờ liền bởi vì vậy tâm lý sợ dao kéo đã ảnh hưởng nhiều đến tâm lý. Bởi vì vậy, những bác sĩ thẩm mỹ thẩm mỹ Tại Hàn Quốc 3D đã vận dụng công nghệ sửa mũi không giải phẫu cho các ai có nhu cầu làm đẹp cho dáng mũi của mình xóa tan nỗi ưu phiền, mặc cảm về những dáng mũi gãy, mũi thấp tẹt của mình.


Hình ảnh minh họa cho nâng mũi không phẫu thuật

Một nét mũi được cho là chuẩn hình dạng mũi S-Line có nghĩa là đường nét bắt đầu đến từ gốc mũi và chạy lượn theo hình chữ S kéo dài tới vị trí phần đầu mũi, để cho nét mặt của các bạn có các dáng điểm nhấn thật rõ ràng, tôn lên được nét đẹp của những bộ phận khác trên khuôn mặt. Hình dạng mũi S-Line là sự dung hòa cùng kết hợp giữa hình dáng sang trọng, quí phái của phương tây cùng dáng đẹp gợi cảm của khách hàng phụ nữ phương đông tạo nên một vẻ đẹp quyến rũ, duyên hình dáng thanh tú.
Tạo dáng mũi S-Line bằng tiêm filler sẽ khắc phục được những nhược điểm mà công nghệ thẩm mỹ mũi truyền thống chưa làm cho được: không giải phẫu, không phải cắt rạch, không đau đớn, không biến chứng. Chỉ bằng một mũi tiêm siêu nhỏ, nhẹ nhàng đơn giản, những nét mũi còn khiếm khuyết sẽ được lấp đầy 1 cách đơn giản, cho bạn hình dạng mũi S-line tự nhiên hài hòa với gương mặt.
Ưu điểm của nâng mũi không phẫu thuật
Mũi có mức độ cao tự nhiên hài hòa với vẻ mặt.
lúc thẩm mỹ mũi bằng Filler bác sỹ sẽ điều tiết được 1 phương pháp chính xác lượng chất làm cho đầy tiêm vào từng vị trí giúp tạo hình cho các bạn chiếc mũi thích ứng nhất với nét mặt. Mũi có mức độ cao rạng ngời hài hòa cùng với gương mặt sẽ Không ai nhận ra là mũi thẩm mỹ.
Nhanh chóng.
thẩm mỹ mũi S-line Không phẫu thuật chỉ một lần duy nhất cho kết quả ngay lập tức. bạn sẽ không phải trải qua các cuộc phẫu thuật kéo dài. Chỉ mất 15p khách hàng sẽ có ngay một nét mũi đẹp như ý.
Không nguy hiểm
Chất làm đầy được chứng nhận của FDA, KFDA và đã được Bộ y tế Việt Nam cấp phép lưu hành phải rất an toàn Không có bất cứ tác dụng phụ nào. Không lo lộ vật liệu độn, không dị ứng với nguyên liệu, đầu mũi không bóng đỏ lúc thời tiết lạnh như giải phẫu sửa mũi truyền thống.
Bác sỹ tay nghề giỏi.
phương pháp tạo dáng mũi s line bằng filler được thực hiện do y Bác sĩ có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản Tại Hàn Quốc.


Tiêm Filler nâng mũi không phẫu thuật là gì? Reviewed by Hiền Nguyễn on 22 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.