Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Độn cằm có an toàn không?


Trong những năm gần đây, độn cằm là một trong những dịch vụ thẩm mỹ thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên, độn cằm có an toàn không? Để có lời giải đáp đúng đắn cho câu hỏi này, hãy cùng lắng nghe những chia sẻ, đánh giá của các chuyên gia sau đây:

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm
*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt cằm
Phẫu thuật độn cằm là dịch vụ thẩm mỹ không còn quá xa lạ trong những năm gần đây. Tuy nhiên, yếu tố an toàn luôn là điều quan tâm của nhiều khách hàng.  Thực tế, kỹ thuật độn cằm truyền thống trước đây còn tồn tại khá nhiều nhược điểm như vết mổ lớn, dễ để lại sẹo, chất liệu độn không tương thích, dễ bị di lệch… Chính vì vậy, một ca phẫu thuật độn cằm an toàn phụ thuộc vào những yếu tố sau:
Độn cằm an toàn là vấn đề quan tâm hàng đầu của nhiều người
- Kỹ thuật đưa vào áp dụng là gì?
- Đội ngũ tay nghề bác sĩ thực hiện ra sao?
- Chất liệu độn sử dụng có gây kích ứng hay biến chứng gì không?
- Quy trình thực hiện có đảm bảo đúng các bước không?
Vậy, công nghệ độn cằm nào được đánh giá tốt nhất hiện nay?
Hiện nay, độn cằm V line đang trở thành xu hướng thẩm mỹ không chỉ riêng Hàn Quốc mà còn rất nhiều quốc gia Châu Á khác ưa chuộng công nghệ này. Độn cằm tạo dáng V line là đưa miếng độn vào bên trong cằm qua đường niêm mạc môi, sau đó cố định lại, tạo dáng cằm hình chữ V, cân đối với khuôn mặt.
Hoàn toàn khác biệt so với phương pháp độn cằm trước đây, độn cằm V-line theo công nghệ Hàn Quốc áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến mang tính an toàn cao.


Độn cằm có an toàn không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 03 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.