Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Độn cằm có đắt không?


Chào bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc, em 26 tuổi và đang làm kế toán cho một doanh nghiệp. Mặc dù khuôn mặt em được nhiều người khen là cân đối nhưng em thấy cằm mình ngắn quá nên mặt trở nên to bè gây mất thẩm mỹ. Em đang có ý định đi độn cằm thẩm mỹ để kéo dài cằm cho cân đối hơn nhưng còn băn khoăn không biết tại thẩm mỹ Hàn Quốc, độn cằm có đắt không? Do thu nhập của em cũng ở mức trung bình nên em cũng hơi lo chi phí đắt đỏ, xin bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ.
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi thắc mắc của bạn về chi phí độn cằm là bao nhiêu và xin được tư vấn bạn như sau:
Dịch vụ độn cằm thẩm mỹ đang trở thành một xu hướng thịnh hành của những ai bị khiếm khuyết vùng cằm, cằm ngắn, cằm bạnh, cằm lẹm…để có được khuôn cằm thon gọn V-line như sao Hàn.


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt mặt

Hiện nay, Thẩm mỹ Hàn Quốc đã áp dụng thành công hai phương pháp độn cằm tiên tiến đó là độn cằm bằng tiêm chất làm đầy và độn cằm bằng miếng độn. Tùy theo mong muốn cũng như hình dáng khuôn mặt mà bác sĩ sẽ tư vấn cách thức độn cằm phù hợp với từng người, theo đó, chi phí độn cằm cũng khác nhau.
Chi phí dao động từ 10 đến 40 triệu tùy theo phương pháp điều trị nhất định.
Với tay nghề bác sĩ thuần thục, giàu kinh nghiệm cùng chất liệu độn được nhập khẩu chính hãng an toàn và thân thiện với cơ thể sẽ giúp bạn có được chiếc cằm chuẩn như ý muốn, hài hòa với khuôn mặt. Bạn không còn lo lắng độn cằm có đắt không bởi lẽ thẩm mỹ Hàn Quốc luôn mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tối ưu với mức chi phí cạnh tranh nhất.

Để được tư vấn cụ thể hơn về chi phí độn cằm là bao nhiêu trong từng thời điểm, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0981363838 Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc!
Độn cằm có đắt không? Reviewed by Hiền Nguyễn on 05 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.