Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật độn cằm v line


Độn cằm V-line Hàn Quốc là giải pháp khắc phục hoàn toàn mọi nhược điểm của chiếc cằm ngắn, cằm lẹm. Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc mang đến cho khách hàng khuôn mặt thon gọn, quyến rũ không đau, không để lại sẹo và an toàn tuyệt đối.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt mặt

-Tạo dáng cằm thon gọn tự nhiên
Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc tạo mặt đẹp chuẩn tỉ lệ vàng
Phẫu thuật độn cằm tạo dáng cằm thon gọn và tự nhiên
Có thể tạo dáng cằm thon gọn, đẹp tự nhiên với miếng độn cằm được bác sĩ đưa vào từ bên trong miệng qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sỹ sẽ đo vẽ, xác định độ lẹm của cằm để tạo ra miếng độn (Implant) vừa đủ và cân đối.
-An toàn cao
Phẫu thuật độn cằm được thực hiện bằng một đường mổ nhỏ ở môi dưới tạo ra một khoang nhỏ để đưa chất cấy ghép vào. Phương pháp chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện. Kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng đảm bảo tính an toàn tuyệt đối.
-Không để lại sẹo

Đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng nên không để lại sẹo sau phẫu thuật
Bác sĩ chỉ mổ một đường nhỏ ở môi dưới nhằm tạo ra một khoang nhỏ để cho chất cấy ghép vào. Do đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng nên sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật.
-Không cần nghỉ dưỡng
Kỹ thuật độn cằm được tiến hành nhẹ nhàng và chỉ gây tê nên sau khi thực hiện, khách hàng có thể ra về luôn trong ngày mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.


Phẫu thuật độn cằm v line Reviewed by Hiền Nguyễn on 09 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.