Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Độn cằm cho cằm rộng và tròn


Sở hữu gương mặt hình trái xoan xinh như hotgirl là mơ ước của rất nhiều bạn nữ. Từ khi công nghệ độn cằm V line ra đời thì trào lưu chỉnh sửa cằm thành hình chữ V cũng rầm rộ hẳn lên. Những cô nàng có cằm tròn cũng thích thay đổi mốt bằng cuộc phẫu thuật độn cằm cho cằm rộng và tròn.



Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt mặt

Khuôn cằm V line được đông đảo giới trẻ yêu thích
Độn cằm cho cằm rộng và tròn cũng giống như các phương pháp độn cằm khác, tức là cũng sử dụng vật liệu độn để biến chiếc cằm rộng và tròn hình chữ U thành chiếc cằm thon gọn hình chữ V.
Độn cằm Hàn Quốc là phương pháp hữu hiệu nhất để điều trị chiếc cằm rộng và tròn. Đây là phương pháp được Thẩm mỹ Hàn Quốc sớm chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, giờ đây bạn không cần phải lặn lội đến xứ sở Kim Chi để có khuôn cằm chữ V xinh đẹp, mà chỉ ngay ở Việt Nam, tại Thẩm mỹ Hàn Quốc, khuôn cằm rộng và tròn của bạn qua bàn tay của bác sĩ thẩm mỹ sẽ thành chữ V chỉ sau 45 – 60 phút.
Trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn được thăm khám kỹ càng và chắc chắn mọi vấn đề đều ổn, nhất là các vấn đề về tim mạch, huyết áp,… Trong quá trình thực hiện bạn được gây tê nên không hề bị đau đớn, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở niêm mạc môi dưới, bóc tách một khoang xương và đưa miếng độn cằm đã được gọt tỉa đúng tỉ lệ vào cằm và chỉnh sửa dáng cằm cho đẹp nhất, cuối cùng đóng kín vết thương trong
Độn cằm cho cằm rộng và tròn sẽ đưa ra kết quả đẹp nhất nếu chất liệu độn được đảm bảo về chất lượng và hình dáng chuẩn. Ở Thẩm mỹ Hàn Quốc, chất liệu độn cằm được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước đầu ngành của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ như Hàn Quốc hoặc Mỹ, điều đó khẳng định chất lượng của vật liệu ở đây luôn đạt chuẩn.
Bên cạnh đó, thẩm mỹ Hàn Quốc còn sở hữu đội ngũ bác sĩ kỳ cựu trong lĩnh vực làm đẹp nên kỹ thuật độn cằm cho cằm rộng và tròn được thực hiện chuyên nghiệp, miếng độn cằm được tạo hình thích hợp nhất với cấu trúc gương mặt của khách hàng và đưa vào cằm với thao tác nhẹ nhàng, chuẩn xác và an toàn.

Có thể nói,  đây là phương pháp làm đẹp khá phổ biến hiện nay. Điều bạn cần thiết phải biết là xác nhận thông tin, tham khảo ý kiến từ nhiều nguồn khác nhau và lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ chất lượng nhất để tiến hành độn cằm cho cằm rộng và tròn được đẹp. 
Độn cằm cho cằm rộng và tròn Reviewed by Hiền Nguyễn on 13 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.