Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi không phẫu thuật tốn bao nhiêu?


Xin chào bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc! Em rất muốn sở hữu một chiếc mũi cao, thon gọn, nhưng em lại rất sợ đau. Em nghe nói tại thẩm mỹ Hàn Quốc có thể nâng mũi không phẫu thuật. Vậy cho em hỏi, nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền và nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu với ạ. Em xin cảm ơn! ( Thu Trang)
Thu Trang thân mến!
Trước tiên rất cảm ơn bạn Trang đã quan tâm và gửi thắc mắc tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của bạn về “nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền?”, thẩm mỹ Hàn Quốc xin giải đáp ngắn gọn như sau:


Hình ảnh minh họa cho nâng mũi không phẫu thuật

Nâng mũi không phẫu thuật có ưu điểm là không cắt rạch, không để lại sẹo nên được rất nhiều người lựa chọn. Dưới đây là bảng chi phí nâng mũi không phẫu thuật tại thẩm mỹ Hàn Quốc mà bạn có thể tham khảo:
Giá nâng mũi không phẫu thuật tại thẩm mỹ Hàn Quốc dao động từ 6-10 triệu
Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào chất làm đầy và số lượng chất làm đầy bạn lựa chọn. Bạn nên đến trực tiếp các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được thăm khám chi tiết, dựa theo chỉ định và lời khuyên của bác sĩ để lựa chọn cho mình loại chất làm đầy phù hợp nhất.
Bên cạnh chi phí nâng mũi không cần phẫu thuật hết bao nhiêu tiền thì độ bền của kết quả thẩm mỹ cũng là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm. Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến, chuyên gia tư vấn tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cho biết: “nâng mũi không phẫu thuật duy trì được bao lâu phụ thuộc chủ yếu vào chất làm đầy được sử dụng nâng mũi“. Theo đó:
Nâng mũi không phẫu thuật thực chất là phương pháp sử dụng chất làm đầy tiêm trực tiếp vào trong khoang mũi, nâng cao sống mũi, giảm bớt khuyết điểm mũi gãy, mũi gồ. Phương pháp này đang được áp dụng rộng rãi tại Châu Âu và Mỹ, được các chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả thẩm mỹ.
Nâng mũi không cần phẫu thuật không để lại sẹo sau tiến hành
Chất làm đầy được dùng trong nâng mũi không phẫu thuật là các mô sinh học có tính tương thích cao với cơ thể nên không có phản ứng phụ ngoài mong muốn. Chất làm đầy được bác sĩ sử dụng kim tiêm đưa vào mũi nên sau khi nâng mũi bằng phương pháp này hoàn toàn không để lại sẹo trên da. Khi nâng mũi khách hàng được bôi tê, kết hợp với phương pháp nâng đơn giản, nhẹ nhàng nên hoàn toàn không cảm thấy đau hay khó chịu.

Nâng mũi không phẫu thuật hiện được áp dụng rất thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc. Nếu còn băn khoăn nâng mũi không phẫu thuật hết bao nhiêu tiền với trường hợp của bạn, bạn đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ Hàn Quốc, liên hệ 0981363838 để được giải đáp mọi thắc mắc.
Nâng mũi không phẫu thuật tốn bao nhiêu? Reviewed by Hiền Nguyễn on 26 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.