Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Sự khác nhau về độn và trượt cằm


Nếu bạn chưa may mắn sở hữu chiếc cằm đúng chuẩn, bạn vẫn có thể cải thiện ngoại hình với phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều dịch vụ giúp chị em làm đẹp phần cằm, trong đó nổi bật là độn cằm (dùng miếng độn đặt vào cằm thông qua đường rạch da nằm trong miệng) và trượt cằm (cắt trượt xương cằm tự thân của chính bạn đẩy về trước cùng với đường mổ trong miệng). Hai phương pháp có tác dụng tương đương khiến nhiều người khó khăn trong lựa chọn.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm
*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt mặt
Cô gái có chiếc cằm ngắn, gương mặt kém tươi nhưng sau khi độn cằm tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam đã trở nên thanh thoát và rạng rỡ hơn.
Phân biệt độn cằm và trượt cằm
Công nghệ kéo dài cằm bằng cách dùng chính xương của mình, trượt cằm tạo nên sự an tâm về độ bền vững và mang đến dáng cằm đẹp tự nhiên. Với việc ứng dụng máy cắt xương Hi Speed Aesculap không làm tổn thương xương, hạn chế bột xương, thẩm mỹ Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam đã giúp nhiều khách hàng sở hữu cằm như ý sau một lần áp dụng.
Độn cằm V Line tại thẩm mỹ Hàn Quốc có thể khắc phục hầu như mọi dáng cằm xấu như: lẹm, ngắn… ở cả nam lẫn nữ.
Còn trong độn cằm, chất lượng của miếng độn và công nghệ cố định chính là 2 điểm mấu chốt. Nắm vững nguyên tắc này, thẩm mỹ Hàn Quốc đã sử dụng loại sụn nhân tạo nhập từ Hàn.
Để giải quyết tình trạng cằm bị lệch khỏi phần xương cằm thường gặp, thẩm mỹ Hàn Quốc còn bổ sung thêm nẹp vis kim loại để giữ chắc dáng cằm. Nhờ có chiếc vis Titanium này, dáng cằm của bạn sau khi độn sẽ được duy trì lâu dài, không còn lo lắng cằm sưng, lệch do vận động mạnh cơ hàm.
Nếu bạn dị ứng chất liệu độn thì nên trượt cằm, còn muốn đơn giản hóa việc làm đẹp thật nhanh chóng chỉ cần gây tê nhẹ nhàng thì nên ưu tiên cho độn cằm. Mỗi kỹ thuật đều có những ưu điểm riêng biệt và bạn có thể cân nhắc chọn lựa phương pháp phù hợp tùy vào sức khỏe, sở thích hay mong muốn của bản thân. Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ thẩm mỹ để được lắng nghe lời khuyên từ chuyên gia đồng thời lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ chất lượng Hàn Quốc để đạt được hiệu quả như ý.
Cả 2 phương pháp này đều được đánh giá là nhẹ nhàng, không đau, thời gian phẫu thuật nhanh gọn và hồi phục chỉ sau 7 đến 10 ngày.


Sự khác nhau về độn và trượt cằm Reviewed by Hiền Nguyễn on 05 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.