Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi không phẫu thuật tạo dáng mũi cao thon


Sở hữu chiếc mũi đẹp toàn diện, tự nhiên với công nghệ nâng mũi không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy an toàn, không đau đớn, không sưng và không để lại bất kỳ dấu vết nào. Đây được đánh giá là giải pháp an toàn, tạo dáng mũi cao thon nhanh hiện nay.


Hình ảnh minh họa cho nâng mũi không phẫu thuật

Nâng mũi không phẫu thuật - Giải pháp an toàn tạo dáng mũi cao thon
Nâng mũi không phẫu thuật là gì?
Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp cải thiện hình dáng mũi bằng tiêm chất làm đầy như: Restylane, Teoxane, Aquamid,… lên mũi để khắc phục tình trạng lồi, lõm, sống mũi vẹo… Kết quả, bạn sẽ có sống mũi thẳng, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.
Chất làm đầy thực chất là gì?
Chất làm đầy được chỉ định làm đầy nếp nhăn, nâng cao sống mũi…
Chất làm đầy có thành phần chính là hyaluronic acid, thường được chỉ định để làm đầy các nếp nhăn, những vết hõm ở hốc mắt, tạo hình một bờ môi cong, mọng… Trong đó, đột phá phải kể đến khả năng nâng cao sống mũi mà không cần phẫu thuật. Đặc biệt, thành phần hyaluronic acid có trong chất làm đầy với đa phần là nước muối sinh lý nên nó rất an toàn, không gây phản ứng phụ và tương thích với cơ thể.

 Nâng mũi không phẫu thuật - Giải pháp an toàn tạo dáng mũi cao thon 4Mũi tiêm được sử dụng để tiêm chất làm đầy cực nhỏ, không để lại dấu vết nào trên da
Nâng mũi không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy là một trong những cách an toàn và dễ để thay đổi hình dáng mũi, mang lại cho bạn chiếc mũi cao, đẹp như ý mà kết quả có thể duy trì khoảng 12 tháng và có thể lâu hơn nữa, tùy cơ địa từng người.
Chất làm đầy không có khả năng di chuyển từ chỗ này qua chỗ khác nên khi tiêm vào da cho kết quả chính xác ngay tại nơi muốn điều trị. Chính vì vậy, nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy vừa giúp nâng cao sóng mũi, vừa không lo chiếc mũi có thể bị biến dạng vì va đập hay chấn thương. Mũi tiêm được sử dụng để tiêm chất làm đầy cực nhỏ, thường không để lại bất cứ dấu vết nào trên da.
Ngoài ra, khi được tiêm dưới da, chất làm đầy sẽ cung cấp một lượng Calcium giúp làm mờ các dấu hiệu lão hóa và làm tăng khả năng sản sinh collagen tự nhiên của cơ thể, giúp da mịn màng và tươi trẻ hơn.


Nâng mũi không phẫu thuật tạo dáng mũi cao thon Reviewed by Hiền Nguyễn on 23 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.