Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bọc răng sứ khi nào?

Bọc răng sứ là gì? Quy trình bọc răng sứ như thế nào? là những câu hỏi được nhiều người thắc mắc và quan tâm trong thời gian gần đây. Để giải đáp cho những thắc mắc này, mời bạn hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây. Tuy nhiên, thực hiện trồng răng sứ giá bao nhiêu?

Bọc răng sứ là gì?
Đây là kỹ thuật tạo nên một lớp vỏ sứ bao bọc quanh cùi răng thật để bảo vệ chiếc răng đó. Lớp vỏ sứ được chế tạo có hình thù giống y như chiếc răng thật tại vị trí cần bọc.

Bọc răng sứ khi nào?
Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ có tính thẩm mỹ cao vì màu sắc răng sứ tương đồng với màu sắc răng thật. Nó như một lớp màng bảo vệ cùi răng thật bên trong và cho chức năng ăn nhai như thật.

Độ bền của kỹ thuật bọc răng sứ rất lâu, có thể lên tới 10 năm nếu biết chăm sóc đúng cách.

Bọc răng sứ khi nào?
Bọc răng sứ hiện nay được rất nhiều người áp dụng để làm đẹp cho hàm răng của mình. Nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể bọc răng sứ được mà tùy vào tình trạng của thể của mỗi người sau khi được bác sĩ thăm khám. Chỉ nên bọc răng sứ trong một số trường hợp sau như:

- Răng bị sâu, vở, mẻ, mòn men răng.

- Răng thưa, lệch lạc, hô nhẹ hoặc hở kẽ.

- Răng bị nhiễm màu và không có giải pháp nào phục hồi.

- Răng bị mất một hay nhiều răng.

Bọc răng sứ có lợi ích gì?
Nếu như trước đây những trường hợp bị sâu răng, mẻ, vỡ hoặc bị thưa thì giải pháp tốt nhất lúc bấy giờ là hàn trám răng. Nhưng đối với một số trường hợp nặng thì trám răng không có tác dụng. Hơn nữa, vết trám có độ bền không cao và dễ bị nhiễm màu bởi loại thức uống như cà phê, trà, nước ngọt có màu…hoặc vết trám sẽ dễ bị bong tróc trong quá trình ăn nhai và có thể ảnh hưởng xấu tới răng thật, khiến bạn mất nhiều thời gian khi phải thường xuyên tới nha khoa để hàn trám lại.

Với sự ra đời của khoa học kỹ thuật và sự phát triển của ngành nha khoa hiện nay, sự ra đời của kỹ thuật bọc răng sứ là gì đã giải quyết hết những hạn chế của kỹ thuật trám răng truyền thống. 

Bọc răng sứ là gì? Bọc răng sứ giúp khắc phục, tái tạo lại những chiếc răng bị hỏng, hư tổn hiệu quả về kích thước, hình dáng và cho chức năng ăn nhai như thật.

Tính thẩm mỹ được đánh giá cao vì cho màu sắc răng trắng sáng như thật không khác gì với màu sắc răng sau khi tiến hành tẩy trắng.

Bên cạnh đó, bọc răng sứ có khả năng bảo vệ tốt cho răng trước những tác động của vi khuẩn hay răng bị yếu đi do hư tủy, sâu răng, giúp răng được bảo tồn lâu hơn trên cung hàm.

Quy trình bọc răng sứ
Ngoài việc tìm hiểu kỹ thuật bọc răng sứ là gì, thì nên tìm hiểu quy trình bọc răng sứ thực hiện như thế nào tại nha khoa để hiểu rõ hơn về kỹ thuật này.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát và đưa ra phương pháp chữa trị cho bệnh nhân.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng và tiến hành gây tê
Bác sĩ thực hiện vệ sinh sạch sẽ răng miệng cho bệnh nhân và gây tê để làm giảm quá trình đau nhức, ê buốt trong quá trình tiến hành.

Bước 3: Mài cùi răng thật
Tiếp đến bác sĩ sẽ mài đi một phần cùi răng thật bên ngoài theo tỉ lệ nhất định, tạo nên một trụ răng để nâng đỡ mão răng sứ được lắp lên trên.

Bước 4: Lấy dấu răng
Bác sĩ lấy thông số màu và kích cỡ răng của mỗi bệnh nhân để chế tạo mão sứ thích hợp.

Bước 5: Chế tạo răng sứ
Từ những dấu răng đã lấy, sẽ chế tạo nên những chiếc răng sứ có kích thước phù hợp nhất.

Bước 6: Lắp răng sứ vào cùi răng
Bác sĩ tiến hành lắp răng sứ vào cùi răng và kiểm tra độ chênh, lệch để điều chỉnh thích hợp. Kết thúc quá trình bệnh nhân sẽ được hẹn lịch tái khám kiểm tra.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangkhongmaccai3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Bọc răng sứ khi nào? Reviewed by Tẩy trắng răng on 03 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.