Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tại sao khoai lang có thể giảm cân

Giảm cân bằng khoai lang là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em áp dụng và đã thành công. Khoai lang chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và có chi phí khá rẻ. Hàm lượng chất xơ cao, ít calo và chất béo nên đây là loại thức ăn giảm béo rất tốt cho những người thừa cân. Để tìm hiểu rõ hơn về phương pháp này hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây. Ngoài ra, có nhiều người vẫn chưa biết trồng răng sứ giá bao nhiêu?

Tại sao khoai lang có thể giảm cân
Lượng chất xơ có trong khoai lang rất nhiều và nó kích thích bài tiết dịch ruột, làm tăng nhu động ruột giúp ngăn ngừa tình trạng táo bón, thúc đẩy quá trình đào thải cholesterol. Bạn ăn khoai lang hàng ngày thì lượng nước và chất xơ sẽ chiếm khá lớn diện tích dạ dày, khiến bạn có cảm giác no và không có cảm giác thèm ăn.

Tại sao khoai lang có thể giảm cân
Khoai lang giúp giảm cân hiệu quả

Bên cạnh đó, khoai lang còn chứa một số chất khó phân hủy trong dung môi hữu cơ khiến bạn luôn có cảm giác no hoặc ăn ít trong các bữa ăn chính.

Giảm cân bằng khoai lang
Việc giảm cân bằng khoai lang đang được sử dụng rất phổ biến. Dùng khoai lang giảm cân như thế nào hiệu quả đây là điều không phải ai cũng biết. 

Dùng khoai lang giảm cân không đồng nghĩa với việc ngày nào cũng ăn khoai lang, mà cần phải có chế độ ăn khoa học. Mỗi bữa sáng thay vì ăn sáng với các loại thức ăn khác thì thay vào đó bạn có thể ăn 2 củ khoai lang luộc hoặc hấp. Khoai lang khiến cơn no kéo tới nhanh hơn và thời gian no lâu hơn nên thời gian từ bữa sáng tới bữa trưa bạn sẽ không phải ăn thêm bất cứ thứ gì mà vẫn có đủ năng lượng để làm việc.

Nên ăn khoai lang thay cho bữa sáng thông thường và trước mỗi bữa ăn nên ăn một chút ít khoai lang để hạn chế lượng thức ăn được đưa vào cơ thể.

Thời gian ăn khoai lang có hiệu quả tốt nhất là vào bữa ăn trưa. Sau khi ăn, lượng canxi trong khoai lang cần thời gian 4 – 5 giờ mới hấp thụ hết vào cơ thể và ánh sáng mặt trời vào lúc 2 – 5 giờ chiều có khả năng thúc đẩy sự hấp thụ lượng canxi này. An khoai lang vào mỗi bữa trưa sẽ giúp canxi hấp thụ hết trước bữa ăn tối và không có ảnh hưởng tới việc hấp thụ canxi từ những thực phẩm khác sau khi ăn tối.

Không nên ăn khoai lang nguyên ngày và chỉ nên thay thế khoai lang với một phần cơm trong các bữa ăn chính. Thay vì mỗi bữa bạn ăn 2 bát cơm thì nay bạn chỉ cần ăn một bát cơm và một củ khoai lang sẽ giúp quá trình giảm cân diễn ra tốt và thuận lợi hơn.

Không nên giảm cân bằng khoai lang được chế biến với dầu mỡ hoặc chiên rán vì sẽ tạo thành chất khó tiêu gây ảnh hưởng xấu tới quá trình giảm cân.

Giảm cân nhanh là điều ai cũng muốn nhưng đừng vì muốn rút ngắn thời gian giảm cân với khoai lang mà bỏ qua các chất dinh dưỡng khác, như vậy cơ thể sẽ bị thiếu hụt chất dinh dưỡng nghiêm trọng khiến cơ thể mệt mỏi và suy nhược. Ngoài khoai lang, các bạn nên ăn kết hợp với nhiều rau xanh và một số thực phẩm giàu protein để quá trình giảm cân an toàn và đạt được kết quả tốt.

Một số lưu ý khi giảm cân bằng khoai lang
Giảm cân thì nên ăn khoai lang trắng thay vì khoai lang tím.

Không luộc, hấp quá chín làm mất đi chất dinh dưỡng có trong khoai lang và không ăn các món khoai lang chiên xào với dầu mỡ vì dễ bị khó tiêu và tích mỡ thừa trong cơ thể.

Không ăn khoai lang còn sống vì chứa nhiều vi khuẩn gây hại.

Hạn chế ăn khoai lang nướng, không ăn khoai lang với quả hồng vì sẽ khiến lên men dạ dày làm viêm loét dạ dày.

Nên kết hợp khoai lang với một số loại rau củ xanh và không nên ăn khoai lang trong một thời gian dài.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangnhanhdl.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Tại sao khoai lang có thể giảm cân Reviewed by Tẩy trắng răng on 06 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.