Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền

Có thể nói tẩy trắng răng đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy chi phí tẩy trắng răng giá bao nhiêu là hợp lý nhất, mức chi phí được dựa vào những tiêu chí nào? bọc răng sứ cho răng hô như thế nào? Thông tin sau sẽ giúp giải đáp băn khoăn này của bạn nhé. 


Tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền
Tẩy trắng răng tại nha khoa

Tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền?

Để tiện cho việc theo dõi giá tẩy trắng răng hết bao nhiều tiền, niềng răng thẩm mỹ có tốt không, hãy tham khảo bảng giá làm trắng răng của nha khoa Đăng Lưu sau đây:

TẨY TRẮNG RĂNG: KHÔNG Ê BUỐT ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)

Ép máng tẩy 1 Hàm 400.000

Thuốc tẩy trắng tại nhà 1 Ống 320.000

Tẩy trắng răng tại nhà 2 Hàm 1.300.000

Tẩy Trắng Răng tại Phòng Khám 2 Hàm 3.000.000

Tẩy Trắng Răng Tại Phòng Khám + Tại Nhà 2 Hàm 3.500.000

Tẩy trắng răng chết tủy Răng 1.200.000

Tẩy trắng răng Nhiễm Kháng Sinh - Cấp 1 2 hàm 4.000.000

Tẩy trắng răng Nhiễm Kháng Sinh - Cấp 2 2 hàm 6.000.000

Công nghệ tẩy trắng răng ra đời để khắc phục các hiện tượng răng xuống cấp về màu sắc. Bác sĩ sử dụng một lượng thuốc tẩy nhất định được hoạt hóa dưới ánh đèn laser, có công dụng bẻ gãy các ion màu bám trên bề mặt răng mà việc cạo vôi răng không thể tẩy sạch.

Các yếu tố quyết định đến giá tẩy trắng răng

Ngoài bảng giá trên, tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào những yếu tố như:

- Tình trạng răng miệng: nếu răng khỏe mạnh, bác sĩ sẽ tiến hành tẩy trắng răng và chi phí sẽ chỉ dựa vào mức độ màu răng như bảng trên. Tuy nhiên, nếu trong quá trình thăm khám, răng bạn mắc phải một số bệnh như sâu răng, viêm nướu, mòn men răng,…bác sĩ sẽ tiến hành điều trị triệt để trước khi tiến hành. Lúc này, mức chi phí sẽ được tính thêm dịch vụ điều trị bệnh lý răng miệng.

- Mức độ vàng ố của răng: tùy vào mức độ màu răng của bạn mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp, nếu răng nhiễm màu nhẹ, bạn có thể thực hiện phương pháp tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy với chi phí thấp hơn.

- Công nghệ tẩy trắng răng: cùng với sự phát triển của nha khoa là sự bùng nổ của các công nghệ tẩy trắng răng khác nhau như tẩy trắng răng bằng đèn plasma, ánh sáng laser,…Chi phí tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc một phần vào yếu tố này.

Với công nghệ tẩy trắng răng thông thường, sẽ có mức giá thấp hơn và chỉ duy trì được màu răng trong 1 năm. Công nghệ tẩy trắng răng hiện đại tuy có mức giá cao nhưng lại mang nhiều ưu điểm nổi bật. Có thể duy trì màu răng 5-6 năm thậm chí hơn nếu có chế độ chăm sóc răng miệng đúng cách.

Nha khoa Đăng Lưu là một trong số ít nha khoa áp dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại và đã tạo ra giá trị thẩm mỹ răng thực sự vượt trôi. Mức chi phí tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền gần như dao động không lớn, phụ thuộc vào chính chất lượng của dịch vụ mà nha khoa mang lại cho khách hàng.

Hãy tìm một địa chỉ nha khoa uy tín để giúp cải thiện màu răng an toàn, hiệu quả với mức giá hợp lý nhất nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangmaccaisudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT


Tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 19 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.