Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Massage thu nhỏ bắp chân không khó để thực hiện

Massage thu nhỏ bắp chân là phương pháp làm đẹp mà rất nhiều người áp dụng để có đôi chân thon gọn. Vậy massage bằng cách nào để thu nhỏ bắp chân hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Massage thu nhỏ bắp chân không khó để thực hiện 1
Massage giúp thu nhỏ bắp chân hiệu quả

Massage thu nhỏ bắp chân không khó để thực hiện


Massage thu nhỏ bắp chân là phương pháp bạn có thể áp dụng tại nhà kết hợp với chế độ ăn uống cũng nhưu tập luyện thể dục hợp lý, sẽ đem đến hiệu quả làm đẹp bất ngờ.

Bước 1: Ngồi tư thế thoải mái, chân phải duỗi thẳng, chân trái co lên. Mở bàn tay úp xuống và bắt đầu vuốt lên xuống dọc theo sống trước của chân. Lặp lại động tác này ít nhất 10 lần sẽ giúp chân thư giãn và làm ấm bắp chân trước khi thực hiện massage giảm béo bắp chân.

Bước 2: 2 tay nắm vào 2 bên của bắp chân và bắt đầu xoa bóp nhẹ nhàng, liên tục. Việc massage này sẽ giúp bắp chân săn chắc, linh hoạt hơn.

Bước 3: Ngồi tư thế như bước 1, nắm lỏng hai bàn tay rồi bắt đầu vuốt từ dưới lên, từ trên xuống ở 2 bên chân. Thực hiện 10 lần để giúp mỡ dưới bắp chân được đốt cháy một cách đều đặn.

Bước 4: Ngồi 1 chân duỗi thẳng, 1 chân co lên, tay phải đặt lên gối trái còn tay trái bắt đầu thực hiện xoa bóp sau cổ chân. Để ngón cái ở mép ngoài, 4 ngón còn lại ỏ phía sau, ấn chặt điểm huyệt phía sau cổ chân sẽ giúp chân thư giãn, săn chắc và dẻo dai hơn.

Bước 5: Dùng 1 tay nắm bóp lại toàn bộ bắp chân từ trên xuống dưới và ngược lại. Cơ bắp chân sẽ được thư giãn, lượng mỡ thừa sẽ được đốt cháy nhanh chóng hơn.

Lưu ý khi thực hiện massage thu nhỏ bắp chân


Massage thu nhỏ bắp chân không khó để thực hiện 2
Massage giảm mỡ đùi cần kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý
Dù là thực hiện giảm cân theo phương pháp nào thì bạn cần chú ý đến chế độ ăn cũng như kết hợp với chế độ tập luyện thể dục thì mới giảm cân hiệu quả được. Vì nguyên nhân khiến bắp chân bạn to là do bạn lười vận động và có chế độ ăn uống không phù hợp.

Tập luyện thể dục hằng ngày và thường xuyên không những cho bạn dáng hình cân đối mà còn giúp cải thiện làn da của bạn. Việc tập thể dục đều đặn sẽ khiến mỡ ở vùng đùi tiêu hao, tức là đốt cháy rất nhiều calo, giúp bạn nhanh chóng có được đùi thon gọn. Bạn có thể nằm ngiêng người, duôi thẳng chân, 1 tay chống đầu, nâng chân lên cao, giữ tư thế trong vòng 10 phút. Động tác thứ 2, bạn gập chân ra đăng sau, giữ 5 giây sau đó duỗi thẳng ra lại. Nghiêng người sang phía ngược lại và thực hiện các động tác tương tự với chân còn lại.

Bạn cần có chế độ ăn uống khoa học và hợp lý thì mới nhanh chóng có được thân hình cân đối. Những thực phẩm chứa nhiều đường chính là nguyên nhân chính khiến mỡ tích tụ ở các bộ phận trên cơ thể. Không những thế, ăn quá nhiều đường còn dẫn đến mắc một số bệnh gây nguy hiểm cho sức khỏe con người như tiểu đường, hay các bệnh về tim mạch.

Ăn nhiều rau xanh mỗi ngày. Rau xanh củ quả rất giàu chất dinh dưỡng, khiến cơ thể no lâu và rất tốt đối với sức khỏe. Trong mỗi bữa ăn nên ăn thêm nhiều trái cây hay các loại rau xanh, chất xơ trong rau xanh rất tốt cho tiêu hóa và là phương pháp giảm cân hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Trên đây là cách massage thu nhỏ bắp chân bạn có thể áp dụng tại nhà để có đôi chân thon gọn như mong muốn. Nếu còn điều gì thắc mắc về phương pháp này, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp.

TG:VT
Massage thu nhỏ bắp chân không khó để thực hiện Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 18 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.