Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nguyên nhân bọc răng sứ bị đen chân răng

Bọc răng sứ bị đen chân răng không phải là trường hợp hiếm gặp ở những người sau khi làm dịch vụ này. Nó khiến hàm răng trở nên kém thẩm mỹ hơn. Đây cũng là điều mà những người khi có dự định làm răng sứ lo lắng phần chân răng bị đen sau một thời gian sử dụng. Chính vì thế, chúng tôi xin được giúp các bạn hiểu rõ về tình trạng này và cách bọc răng sứ không bị đen chân răng.

>>Xem thêm: bọc răng sứ cho răng hô

Nguyên nhân bọc răng sứ bị đen chân răng
Nguyên nhân bọc răng sứ bị đen chân răng
Nguyên nhân bọc răng sứ bị đen chân răng

Vì răng sứ là loại răng giả có độ bền cao và màu sắc rất giống với răng thật nên khi xuất hiện hiện tượng đen chân răng hay viền nướu thì bệnh nhân rất lo lắng. Để tìm ra cách giải quyết, bạn cần tìm hiểu một số nguyên nhân bọc răng sứ bị đen chân răng:

- Bác sĩ thực hiện sai kĩ thuật: đây là trường hợp thường gặp ở những bác sĩ có tay nghề chưa vững, không nắm rõ chuyên môn. Thao tác mài cùi răng đã làm ảnh hưởng đến nướu hoặc răng sứ không khít với cùi răng khiến thức ăn mắc lại bên trong, lâu ngày làm cho phần chân răng bị đen.

- Viêm nướu: vùng nướu bị viêm do vôi răng tích tụ nhiều là tình trạng xảy ra ở mội lứa tuổi. Là những chất cặn từ thức ăn, vi khuẩn và môi trường axit trong khoang miệng bám đọng lại, có màu vàng nhạt, nếu để lâu ngày vi khuẩn lan xuống dưới nướu gây ra vôi răng huyết thanh. Lúc này, viên nướu sẽ có màu đen, tình trạng chảy máu chân răng cũng bắt đầu xuất hiện.

- Răng bị lộ lớp sườn kim loại: khi bọc răng sứ kim loại, lớp sứ bị mòn sẽ làm lộ khung sường bên trong có màu nâu đen. Chính vì thế sẽ thấy bọc răng sứ bị đen chân răng.

Khi nhận thấy chân răng bị đen, bạn ênn đi tái khám để kiểm tra nguyên nhân do đâu, từ đó mới có phương pháp điều trị thích hợp. Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể tháo răng sứ cũ và đế làm răng sứ mới tại nha khoa uy tín.

Làm thế nào để bọc răng sứ không bị đen chân răng

Bọc răng sứ bị đen chân răng sẽ không xảy ra nếu được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề giỏi, răng sứ được bảo đảm chất lượng và có chế độ chăm sóc răng miệng đúng cách. Để có thể bảo đảm răng sứ đẹp và bền lâu, bạn nên:

- Giữ gìn răng miệng sạch sẽ, dùng chỉ nha khoa thay cho tăm để hạn chế làm ảnh hưởng đến răng và tổn thương nướu.

- Cạo vôi răng định kì 6 tháng/lần để ngừa viêm nướu và hôi miệng.

- Tìm hiểu công nghệ làm răng sứ tốt nhất hiện nay, công nghệ CAM/CAM là tiêu biểu của phương pháp bọc răng sứ tiên tiến, cho ra mẫu răng sứ có kích thước chuẩn xác với cùi răng thật.

- Lựa chọn nha khoa chất lượng tốt và đảm bảo được độ uy tín, ứng dụng các công nghệ làm răng sứ hiện đại.

Các loại răng sứ không đen viền nướu

Hiện tại, răng toàn sứ đang rất được nhiều người ưa chuộng, bởi tuổi thọ lâu dài và ưu điểm nổi trội mà loại răng sứ này mang lại, đặc biệt là dù có sử dụng bao lâu thì cũng không bị đen chân răng. 

Có nhiều loại răng toàn sứ đảm bảo được về màu sắc, độ bền, sức nhai, tính thẩm mỹ phổ biến hiện nay như sứ Venus, Cercon,…tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể khi đến thăm khám.

Tuy nhiên, chi phí của dòng răng sứ này hơi cao so với các loại răng sứ kim loại, nhưng xét về những lợi ích mà nó mang lại thì việc bỏ ra số tiền lớn cũng hoàn toàn xứng đáng. Hi vọng bạn đã có những thông tin bổ ích về bọc răng sứ bị đen chân răng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuisunmemcongnghehanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Nguyên nhân bọc răng sứ bị đen chân răng Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 16 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.