Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Giảm béo mặt bằng phương pháp tự nhiên

Giảm béo mặt- Béo mặt là nỗi khổ của rất nhiều bạn nữ, không chỉ 2 má mà việc có nọng ở cổ và cằm cũng là điều làm cho phái đẹp mất tự tin mỗi khi ra đường. Không cần phải mất tiền khi đến spa hay thẩm mỹ viện để hút mỡ, gọt cằm, chỉ cần áp dụng các cách giảm béo mặt dưới đây bạn sẽ có được gương mặt thon gọn như mơ ước. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết trồng răng hàm giá bao nhiêu tiền?

5 cách giảm béo mặt hiệu quả

Uống đủ nước
Các chuyên gia về sắc đẹp đã nói rằng, uống nước rất tốt cho quá trình giảm cân cũng như tăng cân. Khi uống ít nước, cơ thể sẽ trì hoãn quá trình đào thải nước để tránh mất nước cho da, chính vì vậy nhiều người sẽ thấy gương mặt mình luôn trong tình trạng phù nề và to hơn bình thường.

Cách tốt nhất là nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, ngoài nước lọc thì chị em có thể dùng nước khoáng hoặc trà xanh để thúc đẩy qúa trình giảm béo mặt diễn ra nhanh hơn và cung cấp một lượng lớn chất chống oxy hóa cho da, giúp da mịn màng hơn.

Giảm béo mặt bằng đá lạnh
Chườm đá lạnh quanh mặt sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên săn chắc và mềm mại hơn. Một số quan niệm còn cho răng, việc này còn giúp cho khuôn mặt thon gọn và hạn chế bị tích tụ mỡ trên mặt. Mỗi ngày chỉ cần bỏ ra vài phút để chườm đá lạnh lên mặt và cách làm này cũng dễ thực hiện, không đòi hỏi kĩ thuật phức tạp.

Giảm béo mặt bằng phương pháp tự nhiên
Chườm đá lạnh giúp giảm béo mặt hiệu quả

Lấy một ít đá viên cho vào một miếng vải hoặc một cái khăn nhỏ rồi chườm lên mặt, cũng có thể chườm trực tiếp lên mặt nếu bạn không sợ lạnh tê tay. Cách giảm béo mặt bằng đá lạnh này được xem là một trong những cách làm đẹp da mặt tốt nhất và ít tốn kém nhất hiện nay. 

Giảm béo mặt bằng muối
Để làm tan mỡ mặt nhanh chóng, bạn có thể dùng muối hạt xông hơ hoặc massage mặt với muối. Cách thực hiện như sau: muối hạt cho vào một ly nước ấm, khuấy cho hỗn hợp sệt lại, nên nhớ nên cho ít nước và không để muối ta hết. Bôi toàn bộ hỗn hợp này lên mặt và massage nhẹ nhàng theo nguyên tắc từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để tinh chất có trong muối ngấm sâu vào da. Sau khoảng 10-15 phút thì rửa mặt bằng nước ấm, dùng khăn mềm lau mặt cho khô và cảm nhận hiệu quả sau 1 tuần thực hiện. Phương pháp này không chỉ đánh tan mỡ mặt mà còn giúp da tươi trẻ, se khít lỗ chân lông nữa đấy.

Uống nhiều sữa 
Trong sữa có canxi làm giảm nồng độ vitamin D3- một loại vitamin làm thúc đẩy sự tăng trưởng của tế bào mỡ trong cơ thể, do đó làm cho tiến độ giảm cân được đẩy nhanh hơn. Uống nhiều sữa sẽ giúp làm chậm sự phát triển của tế bào mỡ nhưng với điều kiện bạn nên kết hợp ăn uống với thực đơn giảm calo thì mới có hiệu quả.

Thực hiện tập cơ mặt
Với phương pháp này bạn có thể thực hiện 1 trong 3 cách sau:

Cách 1: Tập cơ miệng bằng các thói quen đơn giản
Hít một hơi thật sâu rồi hóp miệng lại làm cho má phồng lên. Bài tập yoga này sẽ là cách hữu hiệu để giảm béo mặt, có thể lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần trong ngày để đẩy nhanh quá trình giảm cân. Ngoài ra, bạn có thể nói nhiều lần X và O để cơ miệng liên tục di chuyển, giúp mặt thon gọn hơn.

Cách 2: Luân chuyển không khí trong miệng
Ngậm miệng lại, mím môi và thổi khí phồng lên phía dưới môi trên. Giữ nguyên động tác trong 10-15 giây, chỉ cần phồng miệng lên và tiến hành chuyển không khí sang trái rồi sang phải. Lặp lại động tác này nhiều lần sẽ làm giảm béo mặt hiệu quả.

Cách 3: Súc miệng
Nếu muốn cơ mặt thon gọn, săn chắc thì bài tập này là thích hợp nhất. Hít một hơi không khí thật mạnh rồi ngậm miệng lại, chuyển không khí từ má này sang má khác như đang súc miệng trong 5-10 phút. Nên kết hợp với các động tác điều hòa nhịp thở mỗi ngày 10-15 lần để có kết quả tốt hơn.

Điều chỉnh chế độ ăn uống như thế nào?
Khi bạn tuân thủ một chế độ ăn uống hợp lý thì sẽ làm cho cơ thể cân đối hơn kể cả mặt, lúc đó mỡ mặt sẽ bị loại bỏ và khuôn mặt trở nên cân đới hơn. 

- Tập thói quen ăn nhiều rau xanh và trái cây: bổ sung nhiều chất xơ sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình giảm mỡ mặt của bạn. Không những thế, cơ thể của bạn cũng sẽ cân đối hơn rất nhiều, các loại rau củ như súp lơ, bắp cải rất phù hợp với những ai ăn uống theo chế độ giảm cẩn.

- Các loại hạt như hạnh nhân, bí ngô, đậu hay ngũ cốc làm đồ ăn vặt hàng ngày sẽ giúp cơ miệng hoạt động liên tục, làm giảm sự tích tự mỡ trên mặt hiệu quả. Ngoài ra, các loại hạt này cũng có chất làm tan chất béo có trong cơ thể chị em.

- Không nên dùng những loại đồ uống có hại cho sức khỏe như bia, rượu, nước có gas và đặc biệt là nước ngọt. Nên thay thế bằng nước lọc, trà xanh, trà bí đao để giảm béo mặt.

Trên đây là 5 cách làm giảm béo mặt mà các chị em nên áp dụng nếu muốn có gương mặt thon gọn và săn chắc. Nếu có thắc mắc gì về làm đạp, hãy liên hệ chúng tôi để được giải đáp, chia sẻ các mẹo làm đẹp hiệu quả, an toàn và ít tốn chi phí nhé.
Bài viết trích nguồn tại: tintucnhakhoamoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Giảm béo mặt bằng phương pháp tự nhiên Reviewed by Tẩy trắng răng on 27 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.