Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Có nên thực hiện bọc răng sứ?

Hiện nay, phương pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng, đem lại hàm răng đều đặn, chắc khỏe và đẹp như răng thật. Bạn nên tìm đến các trung tâm nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại để quá trình bọc răng sứ đạt kết quả tốt nhất và tránh biến chứng có thể xảy ra. Tuy nhiên, trồng răng giả ở đâu tốt nhất vấn là vấn đề nhiều khách hàng quan tâm.

Có nên thực hiện bọc răng sứ?

Về cơ bản, khi bọc răng sứ, nếu tình trạng răng miệng của bạn bình thường, bác sĩ sẽ tiến hành tạo cùi răng trụ từ răng thật và lắp thân răng sứ bên trên để phục hình răng giống như răng thật cả về hình dáng, màu sắc và bảo vệ răng thật. 


Trong thao tác bọc răng sứ, bạn cần phải mài cùi răng nhưng chủ yếu là mài phần răng bị hỏng cần phục hình, riêng tủy răng nếu không bị viêm sẽ được bảo vệ hoàn toàn. Quá trình mài răng chỉ tác động vào răng ở mức thấp nhất mà tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến các răng bên cạnh, không làm tổn thương chân răng hay tác động đến lợi của bệnh nhân.

Việc mài răng sẽ khiến răng bị đau ở các mức độ khác nhau, người có răng khỏe sẽ ít bị đau hơn còn người có răng yếu sẽ bị đau nhiều hơn. Tuy nhiên, vấn đề này đã được giải quyết bằng thuốc tê và thuốc giảm ê buốt trong và sau khi thực hiện, tạo cảm giác dễ chịu cho bệnh nhân. 

Sau khi trồng răng sứ cần lưu ý gì?

Trồng răng sứ phục hình răng bị mất diễn ra an toàn và hiệu quả với chỉ định của nha sĩ. Tuy nhiên, để có được kết quả phục hình răng đúng như mong đợi, khách hàng cần lưu ý:

– Chải răng sau khi ăn đúng cách (thao tác chải răng nhẹ nhàng), làm sạch kẽ răng bằng chỉ nha khoa.

– Ở những vị trí cầu răng sứ thì dùng cây luồn chỉ để lấy đi những thức ăn thừa.


– Thực hiện nghiêm túc theo lịch đặt tại khám để nắm bắt tình trạng răng – miệng.

Bên cạnh đó, khi gặp phải bất kỳ vấn đề gì trong quá trình sử dụng răng sứ, bạn nên cấp tốc đến trung tâm nha khoa hoặc sớm liên hệ với bác sĩ chuyên khoa để được điều chỉnh kịp thời.
Có nên thực hiện bọc răng sứ? Reviewed by trám răng tư vấn on 04 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.