Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Một số trường hợp nên làm cầu răng sứ

Phục hình răng sứ đang là giải pháp thẩm mỹ cực kỳ hiệu quả. Để có thể hiểu rõ trồng răng cửa có đau không cũng như quy trình phục hình răng sứ bạn nên tham khảo chi tiết tại đây trước khi thực hiện trồng lại răng mất để có thể tiết kiệm cũng như mang lại hiệu quả tốt nhất.

Một số trường hợp nên làm cầu răng sứ

Thông thường làm cầu răng áp dụng đối với các trường hợp mất 1 hoặc 1 ít răng liên tiếp nhau với điều kiện răng thật có thể làm trụ nâng đỡ cho cầu răng bên trên. Đồng thời những trụ răng thật này phải đảm bảo khỏe mạnh và không mắc bất cứ một loại bệnh răng miệng nào.


Đối với các trường hợp mất răng số 8 hoặc các răng kế cận răng số 8 thì các bác sĩ không khuyến cáo thực hiện làm cầu răng. Bởi việc chỉ có một răng làm trụ sẽ khiến cho làm cầu răng sẽ dễ bị yếu đi và nhanh hỏng, đặc biệt răng số 8 bản thân nó đã chứa nhiều tiềm ẩn biến chứng và thường được nhổ bỏ chứ không thể làm cầu răng bên trên được.

Làm cầu răng sứ có đau không?

Làm cầu răng sứ là phương pháp nha khoa được áp dụng để phục hình răng trong trường hợp mất một, hai, hay nhiểu răng. Để thực hiện làm cầu răng sứ bắt buộc cần phải tiến hành mài nhỏ hai răng bên cạnh chiếc răng bị mất để làm nhịp cầu chống đỡ cho các thân răng sứ thay thế vùng răng bị mất.

Khi thực hiện mài răng và chụp mão răng sứ bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cho người bệnh nên sẽ không còn cảm giác đau hay ê buốt. Tuy nhiên, sau khi thuốc tê hết tác dụng ít nhiều bạn sẽ cảm thấy răng ê buốt, đau nhức, khó chịu vì đây là một phản ứng bình thường khi trải qua bước mài răng nhưng điều này sẽ tan biến chỉ sau vài ngày đầu. Nếu độ nhạy cảm của răng bạn quá mức thì bác sĩ có thể kê cho bạn một vài viên thuốc giảm đau hay hướng dẫn bạn cách giảm đau tại nhà.


So với phương pháp trồng răng implant, thì kỹ thuật làm cầu răng sứ nhanh gọn và dễ thực hiện hơn, tuy nhiên nếu bạn lựa chọn làm cầu răng tại một phòng khám, trung tâm nha khoa kém chất lượng, không trang bị đầy đủ các trang thiết bị, đo đạc và chế tạo răng sứ không trùng khít với răng thật dẫn đến việc thay vào thay ra nhiều lần không chỉ làm mất thời gian mà còn khiến người bệnh cảm thấy khó chịu, đau rát nướu. Vì thế, việc làm cầu răng sứ có đau không tùy thuộc rất nhiều vào địa chỉ nha khoa mà bạn lựa chọn.
Một số trường hợp nên làm cầu răng sứ Reviewed by trám răng tư vấn on 05 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.