Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các bước làm trắng răng bằng vỏ cam nên biết

Làm trắng răng bằng vỏ cam là phương pháp làm đẹp được nhiều người áp dụng trong thời gian gần đây. Nhưng thực hiện như thế nào đúng cách và đạt được hiệu quả cao thì lại là một vấn đề khác. 

---Thông tin bên lề: trồng răng implant mất bao lâu


Vì sao vỏ cam tẩy trắng răng tốt?
Vỏ cam cũng như vỏ chanh, trong phần cùi trắng chứa một thành phần tự nhiên có tên là limonene có công dụng lấy sạch những mảng bám xỉn màu, ố vàng trên răng. Bên cạnh đó, vỏ cam không chứa axit citric nên không làm hại men răng.

Các bước làm trắng răng bằng vỏ cam nên biết
Vỏ cam có hiệu quả tẩy trắng răng rất tốt

Các vitamin C kết hợp cùng chất limonene không chỉ tẩy trắng răng hiệu quả mà còn giúp ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn gây hại, mang lại cho bạn một hàm răng sáng bóng và chắc khỏe.

Các bước làm trắng răng bằng vỏ cam

Vỏ cam và kem đánh răng
Cách thực hiện này rất đơn giản, bạn chỉ cần đem vỏ cam phơi khô rồi đem xay thành bột mịn đem trộn với kem đánh răng một lượng vừa đủ. Tiếp đến, hãy dùng hỗn hợp này chải răng như bình thường, nhưng lưu ý rằng nên chải nhẹ nhàng hết khắp bề mặt răng và cả phần chân răng. Sau cùng súc miệng lại với nước sạch.

Kiên trì thực hiện cách này sẽ giúp hàm răng bạn không còn những mảng bám xỉn màu ố vàng xấu xí nữa mà thay vào đó là một hàm răng trắng sáng tự nhiên. Nhưng chỉ nên thực hiện 2 lần/tuần và không nên làm dụng quá nhiều.

Chà xát vỏ cam lên răng
Muốn đơn giản hơn nữa thì bạn chỉ cần lấy một phần vỏ cam đem rửa sạch rồi dùng phần cùi trắng bên trong chà xát lên toàn bộ bề mặt răng khoảng 5 phút rồi súc miệng lại thật sạch với nước. Thực hiện đều đặn mỗi ngày như vậy trong vòng 1 tuần bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt đối với hàm răng của mình. 

Vỏ cam và húng quế
Làm trắng răng bằng vỏ cam với húng quế là một cách làm trắng răng hiệu quả để loại bỏ những vết ố vàng trên răng. Thực hiện cách này thường xuyên không những khiến hàm răng trắng sáng mà còn cho bạn một hơi thở thơm tho nhờ húng quế.

Cách thực hiện như sau: Lấy một ít lá húng quế và vỏ cam đem phơi khô rồi xay nhuyễn thành bột mịn và trộn đều chung với nhau. Tiếp đến đem hỗn hợp bột này hòa vào nước rồi nhúng bàn chải vào và chải răng như bình thường.

Thực hiện 3 lần/tuần sẽ đạt được kết quả như mong đợi.

Ưu và nhược điểm của cách làm trắng răng bằng vỏ cam

Ưu điểm
Cách làm trắng răng bằng vỏ cam có nhiều ưu điểm tuyệt vời như an toàn với sức khỏe vì là nguyên liệu tự nhiên, dễ thực hiện, đơn giản với kinh phí thấp và có thể thực hiện ngay tại nhà. Thực hiện cách này có hiệu quả rất tốt cho những trường hợp răng bị xỉn màu nhẹ do nhiễm màu thực phẩm nếu biết thực hiện đúng cách và kiên trì.

Nhược điểm
Bên cạnh những ưu điểm thì cách làm trắng răng này còn tồn tại một số nhược điểm cần lưu ý đó là đây chỉ là mẹo vặt và không có khả năng làm trắng răng hiệu quả cho những răng bị xỉn màu nặng. Muốn răng trắng sáng thì bạn phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài và kết quả đôi khi không được như mong muốn.

Ngoài ra, nếu làm sai cách có thể khiến men răng bị bào mòn khi chà xát quá mạnh vỏ cam lên răng, theo thời gian răng yếu đi và trở nên nhạy cảm hơn.

Trên đây là một số chia sẽ cách làm trắng răng bằng vỏ cam mà bạn nên biết để có thêm nhiều thông tin cần thiết để áp dụng làm đẹp cho mình và những người thân trong gia đình.
Bài viết trích nguồn tại: thammy3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Các bước làm trắng răng bằng vỏ cam nên biết Reviewed by Tẩy trắng răng on 16 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.