Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Mặt nạ nha đam trị mụn thích hợp với ai

Đắp mặt nạ nha đam là phương pháp làm đẹp khá quen thuộc với chị em thật đấy, tuy nhiên bạn có đang sử dụng nha đam đúng cách? bọc răng sứ cho răng hô có hiệu quả không? Những ai nên đắp và không nên dùng nha đam đắp mặt nạ làm đẹp tại nhà hẳn là điều chưa chắc bạn đã biết.

Mặt nạ nha đam trị mụn thích hợp với ai
Mặt nạ trị mụn từ nha đam
Đối tượng thích hợp đắp mặt nạ nha đam

Nha đam từ lâu đã trở thành nguyên liệu làm đẹp của chị em phụ nữ. Thảo dược này có công dùn trong việc hỗ trợ điều trị mụn, làm mờ các vấn đề tăng sinh hắc tố melanin trên da cũng như khôi phục lại làn da bị cháy nắng. Tuy nhiên, nếu dùng sai cách sẽ khiến da có những kích ứng khó chịu.

Những đối tượng các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp khuyến cáo không nên sử dụn mặt nạ nha đam như:

- Người có da nhạy cảm, nếu bôi thử trên da sau 1h mà có biểu hiện ngứa thì không nên sử dụng.

- Người có làn da bị các vết thương hở.

- Da đang bị viêm nhiễm.

- Phụ nữ đang cho con bú.

- Ngoài ra còng có những người mắc bệnh dạ dày, mắc bệnh trĩ, bị các bệnh lý về thận, hoặc mói phẫu thuật cũng hạn chế sử dụng.

Các đối tượng nên sử dụng mặt nạ nha đam trị mụn là những người có làn da khỏe mạnh, bị các vết thâm nám, cháy nắng và bị mụn nhiều. 

Cách đắp mặt nạ nha đam trị mụn đúng cách

Nên dùng nha đam nguyên chất thoa lên mặt, vì đối với làn da nhạy cảm sẽ đễ bị dị ứng nặng và gây nên phản ứng ngược. Nên pha loãng nha đam với nước lọc theo tỉ lệ 1:1, trộn đều với mật ong tạo thành hỗn hợp đồng nhất.

Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn có trên da, sau đó lau khô mặt và xông hơi bằng nước ấm nóng để làm giãn nở lỗ chân lông, giúp các tinh chất trong nha đam sẽ thẩm thấu sâu qua da. Thoa hỗn hợp lên vùng da bị mụn, thư giãn khoảng 15-20 phút rồi rửa mặt với nước mát. 

Hãy kiên trì thực hiện 2-3 lần/tuần, da của bạn sẽ có sự thay đổi rõ rệt, vết thương do mụn gây ra sẽ khô đầu miệng giúp hết mụn nhanh chóng, các vết thâm sẽ giảm dần qua thời gian.

Lưu ý khi đắp mặt nạ nha đam trị mụn

- Khi dùng nha đam tươi làm mặt nạ, bạn nên cẩn trọng vì nhựa có trong nha đam sẽ tẩy trôi tế bào sừng hóa trên bề mặt da. Tuy nhiên, nếu nhựa cô đặc ở nồng độ cao lại có thể làm bỏng da, khiến da bị bong tróc.

- Nhựa nha đam nguyên chất có chứa một lượng độc tố nhất định, khi ở môi trường không khí sẽ nhanh chóng bị oxy hóa và làm giảm đi hoạt tính ban đầu. Vì vậy, để đạt hiệu quả tốt nhất, hãy thực hiện trong một quy tình khép kín.

- Chất độc trong nhựa mặt nạ nha đam trị mụn tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng có thể gây tiêu chảy, phụ nữ mang thai dễ bị sảy thai. Ngoài ra, nha đam còn có thể gây ra chuột rút, đau bụng và tiêu chảy cho đối tượng trẻ nhỏ dưới 12 tuổi.

- Chọn nha đam tươi làm đẹp cần tuân thủ: chọn bẹ nha đam nhỏ, có màu xanh nhạt, gọt bỏ lớp vỏ, rửa sạch dưới vòi chảy nước để lamm sạch nhựa nha đam.

- Khi đắp mặt nạ nha đam trị mụn nên lưu ý: mỗi tối nên đắp một lớp mỏng nha đam. Nếu thấy da thích ứng thì có thể sử dụng bình thường, chỉ lưu lại nha đam trên da 15-20 phút và rửa mặt lại với nước sạch, không nên đắp quá dày để tránh cho da bị dị ứng.

Hi vọng với thông tin chúng tôi chia sẻ về mặt nạ nha đam trị mụn ở trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích để chăm sóc da đúng cách hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dephoanhaonhonangmui.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Mặt nạ nha đam trị mụn thích hợp với ai Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 26 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.