Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tác dụng của bọc răng sứ là gì?

Phục hình răng sứ - Một trong những phương pháp nha khoa thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hiểu trồng răng giả ở đâu tốt nhất? Những trường hợp nào nên phục hình răng sứ? Vì thế, bài viết này, Nha Khoa sẽ chia sẻ với bạn thế nào là bọc răng sứ cũng như những điểm cần lưu ý trong khi bọc răng sứ nhé!

Bọc răng sứ là gì và áp dụng cho trường hợp nào?

Bọc răng sứ là phương pháp được bác sĩ tiến hành mài cùi răng thật ở một tỷ lệ nhất định, tránh mài sâu làm ảnh hưởng đến lớp ngà răng và tủy răng. Sau đó sẽ chế tạo một mão răng sứ ra bên ngoài, ôm khít lấy nướu, tạo thành một mão sứ có hình dáng và chức năng giống như răng thật.


Các trường hợp phục hình răng sứ nhằm cải thiện thẩm mỹ và phục hồi chức năng cho răng. Chủ yếu bọc sứ đối với các răng:

- Răng thưa xấu,hô móm, sứt mẻ.

- Răng sâu bị vỡ lớn,răng hỏng tủy.

- Răng xỉn màu vì nhiễm kháng sinh, mòn men nặng.

Với những răng bị sâu nặng, vỡ lớn thì mô răng thật còn lại ít và rất yếu hoặc răng đã chữa tủy thì răng sẽ yếu, giòn và dễ gãy vỡ, bọc răng sứ là phương pháp hiệu quả để bảo vệ răng trước tác động của vi khuẩn, giúp răng bền chắc và tồn tại lâu hơn trên cung hàm.

Tác dụng của bọc răng sứ là gì?

Những ưu điểm của bọc răng sứ là gì có lẽ là vấn đề được những người đang có mong muốn khắc phục những khiếm khuyết răng xấu quan tâm. Trước kia, ở những trường hợp răng sâu, sứt mẻ, hay răng bị thưa, thì phương pháp được các bác sĩ sử dụng phổ biến là hàn trám răng.

Tuy nhiên, trong những trường hợp nặng, thì vết hàn trám có độ bền không được lâu. Rất dễ bị đổi màu, hay bị bong bật trong quá trình ăn uống, nên có thể sẽ làm ảnh hưởng đến răng thật, và khiến bạn có thể phải đi hàn trám lại nhiều lần.


Vì những điểm hạn chế đó, cùng với sự tiến bộ của kỹ thuật nha khoa, phương pháp bọc răng sứ ra đời, đã mang lại rất nhiều ưu điểm tuyệt vời cho người sử dụng. Cụ thể:

Bọc răng sứ giúp tái tạo, khắc phục các khiếm khuyết răng hỏng, răng hư tổn một cách hiệu quả về hình dáng, kích thước, răng sứ sau khi phục hình giống răng tự nhiên.

Răng sứ có màu sắc thật, nên với những hàm răng bị nhiễm màu nặng, sau khi bọc sứ có thể có hàm răng trắng sáng hơn rất nhiều, không khác gì so với tẩy trắng răng.
Tác dụng của bọc răng sứ là gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 03 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.