Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nên trồng răng sứ loại nào tốt nhất

Với nhu cầu trồng răng sứ ngày càng cao, trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại răng sứ đủ mọi mức giá khác nhau. Điều này dễ làm khách hàng hoang mang không biết phải chọn lựa như thế nào là phù hợp cho mình.

Nên trồng răng sứ loại nào tốt nhất?

Trồng răng sứ là phương pháp phục hình răng an toàn và hiệu quả được nhiều người áp dụng hiện nay. Hiện nay, niềng răng mắc cài sứ có đau không để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ răng ngày càng cao của khách hàng thì ngành nha khoa thẩm mỹ đã cho ra đời rất nhiều loại răng sứ. Chính vì vậy mà nhiều người thắc mắc trồng răng sứ loại nào tốt nhất.

Tại các nha khoa uy tín đang áp dụng 2 dòng răng sứ phổ biến, đó là răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại. Mỗi dòng răng sứ có ưu và nhược điểm khác nhau, tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi người để lựa chọn phương pháp phù hợp. Răng bị móm có nên bọc răng sứ nguyên hàm?

Nên trồng răng sứ loại nào tốt nhất

Răng sứ kim loại

Là dòng răng sứ ra đời từ rất lâu, là răng sứ có khung sườn được làm bằng kim loại và lớp vỏ ngoài được phủ bằng sứ. Với chi phí thực hiện khá thấp, khả năng chịu lực cao thì răng sứ không kim loại được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Tuy nhiên, vì có thành phần kim loại nên sau một thời gian sử dụng sẽ gây ra hiện tượng oxy hóa với nước bọt và các loại thức ăn, làm đen viền nướu, gây mất thẩm mỹ. Những người có khoang miệng bị dị ứng với kim loại thì cũng không nên bọc răng sứ kim loại. Tuổi thọ của loại răng sứ này chỉ kéo dài từ 5- 7 năm dù đã chăm sóc tốt.

Răng sứ toàn sứ

Là dòng răng sứ hiện đại và được chuyên gia nha khoa khuyên dùng. Răng sứ toàn sứ tức là răng sứ không kim loại nên có màu sắc tự nhiên giống răng thật, khả năng chị lực tốt. Đặc biệt, không gây đen viền nướu sau một thời gian sử dụng, an toàn và không gây kích ứng trong môi trường khoang miệng. Tuổi thọ kéo dài từ 15- 20 năm, thậm chí còn cao hơn nếu chăm sóc và bảo vệ đúng cách.

Như vậy, để đảm bảo an toàn và hiệu quả, các nha sĩ khuyên bạn nên lựa chọn răng sứ toàn sứ để phục hình răng. 

Trồng răng sứ ở đâu tốt?

Trồng răng sứ là phương pháp được áp dụng phổ biến tại các phòng nha, tuy nhiên, để lựa chọn được địa chỉ nha khoa trồng răng sứ uy tín, an toàn và hiệu quả thì không phải dễ dàng gì. Hãy dựa vào những tiêu chí sau đây để đánh giá địa chỉ trồng răng sứ tốt.

- Nha khoa cần có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, từng thực hiện nhiều ca trồng răng sứ thành công. 

- Thiết bị kỹ thuật hiện đại, ứng dụng công nghệ nha khoa tiên tiến. Đây là yếu tố giúp quá trình trồng răng sứ diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn.

- Đa dạng mẫu mã răng sứ, răng sứ đảm bảo được nhập khẩu, nguồn gốc rõ ràng để khách hàng có thể lựa chọn.

Bài viết trích nguồn tại: https://phuongphapniengranglechlac.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Nên trồng răng sứ loại nào tốt nhất Reviewed by trám răng tư vấn on 23 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.