Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng người lớn

Niềng răng người lớn là dịch vụ niềng răng khá quen thuộc tại Việt Nam. Dịch vụ này khắc phục nhược điểm răng lệch lạc, hô, móm, sưa, vẩu... mang lại những chiếc răng đều đặn với khuôn hàm cân đối cho người trưởng thành, giúp họ lấy lại tự tin khi giao tiếp và cuộc sống. Niềng răng người lớn là dịch vụ chỉnh nha được thực hiện tại phòng nha với quy trình an toàn, mang lại hiệu quả cao.

Niềng răng người lớn như thế nào?

Niềng răng người lớn là phương pháp chỉnh nha sắp xếp lại những chiếc răng mọc lệch, răng bị hô, vẩu… Dưới sự hỗ trợ của thiết bị nha khoa, niềng răng mặt trong mất bao lâu bác sĩ tiến hành chỉnh nha răng đến vị trí mong muốn.
Niềng răng cho người trên 18 tuổi*
Mắc cài niềng răng người lớn có rất nhiều loại khác nhau, vì thế, bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn loại niềng thích hợp nhất. Niềng răng cho người trưởng thành tạo cảm giác hơi vướng, gây khó chịu thời gian đầu. Sau một thời gian quen và thích nghi dần với mắc cài bạn không còn cảm giác khó chịu nữa.

Các loại niềng răng người lớn hiện nay đều được nghiên cứu một cách cẩn thận, kĩ lưỡng, mang hiệu quả cao, đạt tính an toàn cho người sử dụng. Tùy theo nhu cầu và mức kinh phí từng loại, khách hàng có thể lựa chọn loại niềng răng phù hợp nhất cho mình.

Có những loại niềng răng người lớn nào mới?

Hiện nay, không chỉ niềng răng mắc cài kim loại, người lớn có thể tham khảo nhiều loại niềng răng thẩm mỹ tại nha khoa. Cụ thể, có những loại niềng răng người lớn mới sau đây:
Các dạng sai lệch răng thường gặp ở người lớn*
Niềng răng mắc cài sứ

Phương pháp niềng răng mắc cài bằng sứ có khá nhiều ưu điểm vượt trội, hơn hẳn so với niềng răng bằng mắc cài kim loại. Loại niềng răng người lớn này có độ dày hơn với mắc cài kim loại, nhưng khi gắn vào miệng không tạo cảm giác cộm trong suốt quá trình niềng. Loại mắc cài cho người trưởng thành này mang tính thẩm mỹ cao hơn so với mắc cài kim loại và giá cả cũng nhỉnh hơn chút. Hơn nữa, mắc cài sứ rất phù hợp cho những ai bị dị ứng với kim loại.

Niềng răng mặt trong

Niềng răng mắc cài mặt trong là kỹ thuật niềng răng mặt lưỡi. Hình thức niềng cũng tương tự với niềng răng mặt ngoài, điểm khác chỗ bị trí mắc cài được cố định ở mặt trong an toàn. Loại niềng răng cho người trưởng thành này có thể che giấu niềng răng 1 cách khéo léo, rất phù hợp cho những ai thường xuyên phải giao tiếp và ngại để lộ niềng răng ra ngoài.
Các loại niềng răng hiện đại*
Niềng răng không mắc cài

Kiểu niềng này không áp dụng hệ thống mắc cài và dây cung để nắn chỉnh răng. Hình dáng được thiết kế theo dạng khay niềng trong suốt có thể tháo lắp dễ dàng, tạo lực siết phù hợp, giúp bạn chỉnh nha một cách khéo léo, đảm bảo đúng quy trình. Hiện loại niềng răng người lớn này rất được ưa chuộng., bởi không chỉ giúp chỉnh nha hoàn hảo, còn đảm bảo tính thẩm mỹ cực cao.

Niềng răng người lớn là phương pháp chỉnh nha có quy trình và hướng điều trị tương đối phức tạp, thời gian điều trị cũng khá lâu so với việc niềng răng chỉnh nha ở trẻ em mà không phải một cơ sở nha khoa nào cũng có thể áp dụng thành công. Vì vậy, khi có ý định lựa chọn dịch này, bạn nên chọn cho mình một trung tâm nha khoa y tín và chuẩn bị tâm lý thật kỹ càng.
Niềng răng người lớn Reviewed by trám răng tư vấn on 27 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.