Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Vì sao niềng răng thưa hiệu quả?

Nhiều người bị khiếm khuyết về răng miệng, nhất là những bạn bị răng hô đang có thắc mắc với quy trình chỉnh nha hiện đại như ngày nay thì niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu? Niềng răng là một kỹ thuật phức tạp, tuy đã được hỗ trợ đắc lực của máy móc cùng trang thiết bị hiện đại, nhưng để có một hàm răng đẹp không phải là chuyện của ngày một ngày hai mà có được. Nó đòi hỏi bạn phải trải qua quá trình điều trị lâu dài và bạn phải có lòng kiên trì.

Vì sao niềng răng thưa hiệu quả?

Hầu hết các ca niềng răng thưa đều nhận thấy sự thay đổi rõ rệt chỉ sau 2-6 tháng. Chính vì vậy điều này khiến nhiều người lầm tưởng thời gian niềng răng thưa ngắn hơn và có tâm lý muốn nhanh tháo niềng. Cũng có người lại lo lắng đến mất ăn mất ngủ do lo sợ về sự dịch chuyển quá nhanh của răng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. 


- Trong 2-6 tháng đầu: Sắp xếp và di chuyển răng về vị trí mong muốn.

- Giai đoạn 3-6 tháng sau: Răng vẫn di chuyển với tốc độ chậm. Đối với những bệnh nhân cần nhổ răng trong thời gian này, niềng răng phải đeo hàm duy trì bao lâu bác sĩ sẽ điều chỉnh lại dây cung và mắc cài sao cho phù hợp.

- 6-9 tháng tiếp theo: Nắn chỉnh khớp cắn 2 hàm.

Cuối cùng, tùy vào cơ địa của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ yêu cầu thời gian đeo hàm duy trì thích hợp. Bạn nhớ tuân theo chỉ dẫn của nha sĩ để kết quả niềng răng được đảm bảo nhé!

Răng thưa có bị tái phát khi tháo mắc cài không?

Một ca niềng răng thưa có thể kéo dài so với niềng răng hô, móm, khấp khểnh. Tuy vậy, cũng như việc điều trị các tình trạng lệch lạc răng khác, răng sẽ không bị chạy và thưa trở lại sau khi tháo niềng. Nhưng trong một số trường hợp, niềng răng thưa có thể gây ra tình trạng móm. 

Đó là do cung hàm rộng nhưng răng lại ngắn và bé, khi siết răng gây nhiều tác động đến hàm dẫn đến móm. Chính vì vậy, cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi quyết định niềng răng thưa chỉnh nha.


Niềng răng thưa là một trong số những phương pháp hiện đại hiện nay để khắc phục tình trạng răng thưa. Bạn hãy đến các cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn cách nào phù hợp nhất đối với tình trạng của mình nhé!

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Vì sao niềng răng thưa hiệu quả? Reviewed by trám răng tư vấn on 03 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.