Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng không nhổ răng có nên không

Niềng răng không nhổ răng hiện là phương pháp chỉnh nha được nhiều người quan tâm. Phương pháp này có thể rút ngắn được thời gian niềng răng, tiết kiệm được chi phí và giảm đau nhức cho người bệnh.

Niềng răng không nhổ răng có nên không?

Niềng răng là một phương pháp sử dụng các khí cụ  nha khoa để sắp xếp lại những chiếc răng mọc lệch lạc, hô, móm, thưa,.. mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho nụ cười cũng như cho khuôn mặt của bạn. Không nhổ răng thì niềng răng có hết móm không 

Thông thường, khi niềng răng, bạn được đề nghị phải nhổ răng vì cần phải có đủ khoảng trống để kéo răng vào trong hoặc có đủ chỗ sắp xếp những răng mọc lệch cho ngay ngắn. Với kỹ thuật niềng răng truyền thống, niềng răng có hết móm không bắt buộc phải thực hiện nhổ 2 hoặc 4 chiếc răng số 4 ở hàm trên và dưới. 
Niềng răng không nhổ răng có nên không

Điều này không chỉ gây đau nhức cho người bệnh mà còn khiến bạn e ngại đến việc chỉnh răng của mình, vì ngoài những yếu tố như không hồi phục được, răng cần nhổ có thể là răng thật còn nguyên vẹn, thì điều quan trọng nhất là nhổ răng ảnh hưởng đến khuôn mặt của bạn.

Ngày nay, việc ứng dụng kỹ thuật niềng răng không nhổ răng là một giải pháp mới cho hàm răng đều đẹp. Sử dụng lực nhẹ để xương hàm và các mô quanh răng di chuyển cùng lúc với răng, các ca nhổ răng khi chỉnh nha đã giảm đi đáng kể. Đặc biệt, ở trẻ em tỷ lệ nhổ răng gần như là không.

Niềng răng không nhổ răng có ưu điểm gì?

Niềng răng không nhổ răng là phương pháp chỉnh nha điều trị răng mọc sai lệch hiện đại. Phương pháp này mang nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Thời gian điều trị được rút ngắn: Do không cần nhổ răng và chờ đợi lành thương nên thời gian được giảm xuống.

- Nắn chỉnh răng linh hoạt: Mặc dù không cần nhổ răng nhưng công nghệ niềng răng mới vẫn cho hiệu quả cao, khả năng nắn chỉnh răng linh hoạt.

- Bảo tồn được răng thật: Với những người sợ nhổ răng thì đây hẳn là giải pháp lý tưởng nhất giúp bảo tồn răng.

- Hiệu quả cao: Hiệu quả thẩm mỹ và chức năng ăn nhai được đảm bảo, kết quả duy trì trọn đời.

Tuy nhiên, không phải bệnh nhân nào cũng có thể áp dụng được kỹ thuật niềng răng không nhổ răng. Vì thế, muốn xác định chính xác niềng răng có phải nhổ răng không, bạn cần đến trực tiếp Trung tâm, bác sĩ thăm khám để có những tư vấn tốt hơn cho bạn.

Bài viết trích nguồn tại: https://trongrangsuchatluong.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Niềng răng không nhổ răng có nên không Reviewed by trám răng tư vấn on 19 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.