Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng hô

Niềng răng hô là một trong những giải pháp khắc phục khuyết điểm hô hiệu quả. Phương pháp này hiện nay cũng được nhiều khách hàng tìm hiểu và lựa chọn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin liên quan đến phương pháp này, niềng răng hàm trên bao nhiêu tiền mọi người có thể tham khảo để biết thêm những thông tin cụ thể.

Niềng răng hô bằng pương pháp nào?

Sự phát triển công nghệ đã cho ra đời nhiều phương pháp niềng răng hô khác nhau. Phổ biến có những phương pháp như:
Hô có thể do răng hoặc do xương hàm*
- Niềng răng bằng mắc cài kim loại.

- Niềng răng mắc cài sứ.

- Niềng răng không mắc cài 3D Clear.

- Niềng răng mặt trong.

Mỗi một phương pháp niềng răng hô đều mang một ưu nhược điểm riêng biệt, những mục đích cuối cùng có thể khắc phục được khuyết điểm hô cho khách hàng. Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được thăm khám cụ thể, đồng thời được hỗ trợ tư vấn thêm những thắc mắc liên quan.

Quy trình thực hiện niềng răng hô

Niềng răng hô là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn. Thực hiện niềng răng hô theo một quy trình chuẩn và tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:
Răng hô có thể điều trị hiệu quả bằng niềng răng*
Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Sau đó, tư vấn phương pháp khắc phục khuyết điểm hô hiệu quả. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn phương pháp và giải đáp thêm những thông tin liên quan đến dịch vụ.

Bước 2: Tiến hành chụp X - quang để thấy rõ hơn tình trạng hô, đồng thời thấy được những mạch máu và dây thần kinh để tránh làm tổn thương trong quá trình thực hiện. 

Bước 3: Hình ảnh X - quang sẽ được gửi sang cho các kỹ thuật viên để phân tích cụ thể hơn khuyết điểm. Sau đó, lên kế hoạch niềng răng hô cho khách hàng, đồng thời xây dựng khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm. Nhằm dịch chuyên răng về những vị trí như ý muốn. 

Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng được thực hiện trong phòng khép kín. Bước này mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện. 
Các bước niềng răng hô tại nha khoa*
Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện, khách hàng sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng hợp lý. Đồng thời hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau thời gian đeo mắc cài.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến phương pháp niềng răng hô nha khoa muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Trước khi thực hiện bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín để tiến hành thực hiện.
Niềng răng hô Reviewed by trám răng tư vấn on 21 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.