Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình niềng răng móm

Em có thắc mắc không biết niềng răng invisalign có tốt không thì đạt được hiệu quả tốt nhất ạ? Hàm răng của em bị móm khá nặng, hàm dưới bị chìa ra vì thế mà khuôn mặt cũng kém thẩm mỹ hơn. Hiện tại em muốn đi niềng răng nhưng chỉ băn khoăn về thời gian. Mong bác sĩ tư vấn giúp em.

Răng mọc lệch là gì? Những trường hợp phổ biến

Răng mọc lệch là tình trạng răng mọc không thẳng hàng như răng mọc chen chúc, khấp khểnh, mọc thưa,… gây sai lệch khớp cắn, niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của răng.

Người có hàm răng mọc lệch sẽ có nhiều vấn đề khó chịu và thông thường có 4 trường hợp phổ biến sau:

Răng mọc lệch hàm dưới: Răng hàm dưới mọc không theo phương thẳng đứng và sát khít với hàm trên, có thể mọc lệch ra ngòai hoặc vào phía trong.


Răng mọc lệch hàm trên: là tình trạng các răng vĩnh viễn, đặc biệt là răng cửa, mọc xiên xẹo, khấp khểnh, lệch lạc không đúng ví trí.

Răng lệch trung nhân: Răng mọc lên bị lệch đường giữa làm mất cân đối khuôn miệng.

Răng mọc lệch ở trẻ em: Trẻ em ở độ tuổi mọc răng có thể xảy ra tình trạng răng mọc lệch lạc không chuẩn khớp cắn.

Răng khôn mọc lệch 90 độ, mọc ngầm: Là chiếc răng mọc cuối cùng trên cung hàm nên nếu cung hàm không đủ chỗ cho răng mọc có thể dẫn đến mọc lệch, không đúng vị trí.

Quy trình niềng răng móm

Quy trình niềng răng móm ở từng phòng khám nha có thể khác nhau đôi chút. Nhìn chung, một quy trình niềng răng móm đầy đủ sẽ bao gồm các bước sau:

• Khám lâm sàng và chụp X – quang: Nha sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe răng miệng và chụp X – quang cả hàm răng rồi đưa dữ liệu vào máy để phân tích tình trạng móm. 

• Tư vấn niềng răng móm: Nha sĩ sẽ tư vấn sâu hơn về phác đồ chỉnh răng móm như nên dùng loại niềng nào, giá cả bao nhiêu, niềng trong bao lâu… 

• Làm sạch răng miệng: Sau khi bạn đã đồng ý với phác đồ chỉnh răng móm, nha sĩ sẽ giúp bạn vệ sinh răng sinh răng miệng sạch sẽ để tránh các bệnh nha khoa sau này.


• Lắp mắc cài: Đây là bước nha sĩ lắp mắc cài và dây cung bạn đã chọn vào răng. Sau khi đeo niềng răng khoảng vài tiếng, bạn sẽ cảm thấy đau nhức và khó chịu ở răng và nướu. 

• Tháo niềng răng: Sau khi đã kết thúc phác đồ, nha sĩ sẽ giúp bạn tháo niềng răng và theo dõi sức khỏe răng miệng trong một thời gian để kịp thời can thiệp khi răng có vấn đề.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Quy trình niềng răng móm Reviewed by trám răng tư vấn on 18 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.