Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật hàm hô móm là gì?

Phẫu thuật chỉnh hô móm là cách duy nhất để khắc phục khuyết điểm hàm dưới phát triển quá mức. Vậy phẫu thuật chỉnh hô móm như thế nào? niềng răng bằng nhựa là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.



Phẫu thuật hàm hô móm là gì?
Phẫu thuật hàm hô móm là gì?

Phẫu thuật hàm hô móm là gì?


Hàm mô móm là do quá trình phần xương hàm phát triển quá mức, làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên tổng thể của gương mặt. Khắc phục khuyết điểm này bằng cách nào là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều. 

Phẫu thuật hàm hô móm ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu giúp khách hàng lấy lại được vẻ đẹp cân đối và hài hòa trên tổng thể của gương mặt. Bằng những kỹ thuật hiện đại, bác sĩ phân tích và lập ra kế hoạch khắc phục hiệu quả.

Tin xem nhiều: niềng răng phải đeo hàm duy trì bao lâu
Tuy nhiên để mang lại kết quả thẩm mỹ như ý muốn, trước hết khách hàng phải tìm hiểu, tham khảo để lựa chọn được địa chỉ uy tín. Nhằm hạn chế được những biến chứng xấu và có thể sở hữu được kết quả như ý muốn.


Quy trình thực hiện phẫu thuật hàm hô móm


Phẫu thuật hàm hô móm tại nha khoa được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín. Quy trình thực hiện được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bệnh nhân được bác sĩ thăm khám tổng quát, sau đó bác sĩ hỗ trợ tư vấn phương pháp phù hợp. Bác sĩ cho khách hàng thấy được hình ảnh sau khi phẫu thuật hàm hô móm bằng máy 3D chuyên dụng.

Bước 2: Tiến hành chụp X - quang bằng máy ConeBeam CT kỹ thuật số 3D, nhằm thấy được hệ thống dây thần kinh và mạch máu cũng như cấu trúc xương hàm trên, hàm dưới. Từ đó, bác sĩ thấy được tình trạng bệnh và mức độ móm của hàm, qua đó đề ra phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm móm phù hợp.

Bước 3: Phim hàm Panorex và Cephalometric giúp xác định chính xác tình trạng móm của hàm, những phần xương cần được phẫu thuật và kết quả sau phẫu thuật chỉnh hàm móm. 

Bước 4: Khách hàng được gây tê trước khi thực hiện phẫu thuật. Quá trinhg phẫu thuật được diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng, khép kín. Bước này mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện.

Kết thúc quá trình phẫu thuật hàm hô móm bệnh nhân được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc sau khi phẫu thuật. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng sức khỏe sau thời gian phẫu thuật.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nhakhoarangtrangdep.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Phẫu thuật hàm hô móm là gì? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 08 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.