Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng thưa

Niềng răng thưa là một trong những phương pháp mới, nhằm khắc phục được những khuyết điểm về răng thưa, khe hở răng hiệu quả. Phương pháp này được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại, cùng tìm hiểu niềng răng trong suốt có phải nhổ răng không những thông tin dưới đây để biết thêm những thông tin liên quan.

Niềng răng thưa như thế nào?

Khuyết điểm răng thưa không những mất tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến vấn đề răng miệng. Khe hở răng thưa khiến thức ăn còn dư thừa dễ mắc vào và dễ sinh ra một số bệnh về răng miệng. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ răng nhanh bị ngả màu và dễ bị sâu răng hơn.

Tình trạng răng thưa*
Phương pháp niềng răng thưa ra đời được xem là một trong những phương pháp khắc phục khuyết điểm răng thưa, khe hở răng hiệu quả. Trước khi thực hiện được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Tiếp đến tư vấn và từ đó lên kế hoạch niềng răng cụ thể cho khách hàng. 

Niềng răng thưa theo quy trình đạt chuẩn

Niềng răng thưa được thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ thăm khám cụ thể sau đó tiến hành tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Đồng thời kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có đạt yêu cầu để tiến hành niềng răng hay không.

Bước 2: Tiến hành chụp X - quang để thấy rõ được tình trạng răng thưa của khách hàng. Đồng thời, thấy rõ hơn hệ thống mạch máu, dây thần kinh để tránh làm tổn thương trong quá trình thực hiện.
Các bước tiến hành niềng răng*
Bước 3: Hình ảnh X - quang được gửi sang cho các kỹ thuật viên để tiến hành phân tích, sau đó lên kế hoạch niềng răng cụ thể. Đồng thời, xây dựng khay niềng răng phù hợp cho từng khuyết điểm của khách hàng. 

Đây được đánh giá là một trong những thao tác quan trong nhất vì vậy các bác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng trong từng bước thực hiện.

Bước 4: Sau khi đã xây dựng được khay niềng răng phù hợp các bác sĩ tiến hành thực hiện đeo mắc cài niềng răng cho khách hàng. Bước này mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện bác sĩ hướng dẫn cho khách hàng cách vệ sinh răng miệng hợp lý tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.
Các phương pháp niềng răng thưa*
Niềng răng thưa hiện đang được nhiều khách hàng tìm hiểu và lựa chọn. Để biết thêm những thông tin khác liên quan các bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.
Niềng răng thưa Reviewed by trám răng tư vấn on 09 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.