Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Rút ngắn thời gian niềng được không?

Hai răng cửa của em không thẳng hàng, em có gửi hình kèm theo. Bác sĩ xem tư vấn giúp, trường hợp của em niềng răng có hết hô không? Ngoài niềng răng ra thì có phương án điều trị nào khác không ạ, em cũng lớn tuổi niềng răng lâu mà phải đeo mắc cài nên em cũng hơi ngại. Nếu được bác sĩ tư vấn giúp em chi phí điều trị luôn ạ! Em chân thành cảm ơn bác sĩ.

Nguyên nhân làm răng bị lệch lạc

Răng lệch do kích thước răng và hàm không hài hoà. Răng quá lớn trong khi cung hàm chỉ ở mức nhỏ hoặc trung bình, không đủ chỗ cho răng mọc. Vì thế, niềng răng thưa có đau không các răng sẽ mọc chen chúc nhau, có thể xoay nghiêng, lùi vào trong hay đưa ra thậm chí là mọc chồng lên nhau.

- Răng lệch do thói quen mút môi dưới hoặc mút tay, làm các răng cửa dưới nghiêng về phía lưỡi.

- Mất răng nanh, làm lệch đường giữa các răng cửa, gây thiếu chỗ cho răng nanh.

- Răng sữa số 5 bị sâu hoặc nhổ sớm hay sâu mặt bên, làm xoay hay trồi răng vĩnh viễn số 6 hàm trên hoặc hàm dưới.

Răng bị dư cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng răng mọc sai vị trí. Vì những răng dư sẽ mọc chen vào các vị trí răng trên cung hàm gây tình trạng răng khấp khểnh. Trường hợp răng dư mọc duyên hay còn gọi là răng khểnh sẽ mang lại điểm nổi bật. Nhưng nếu răng dư mọc lộn xộn thì nên niềng răng để cải thiện thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của bạn.

Rút ngắn thời gian niềng được không?

Thời gian niềng răng cũng có thể được rút ngắn hơn nếu như bạn tuân thủ đúng những hướng dẫn của nha sĩ, thăm khám định kỳ theo lịch hẹn đã được định trước với nha sĩ đồng thời có sự đầu tư thời gian – tăng cường vệ sinh răng miệng.

Khi người bệnh chỉnh nha kết hợp với phục hình răng sứ thì quãng thời gian sẽ rút ngắn xuống chỉ còn vài tháng tới một năm. Còn đối với các ca khó như hô, móm nhiều, răng mọc lộn xộn nhiều thì thời gian sẽ lâu hơn, có thể kéo dài khoảng 2 – 3 năm.


Tùy từng trường hợp mà thời gian niềng răng sẽ khác nhau, nhưng tựu chung thời gian trung bình là từ 1 - 3 năm. Ngoài những yếu tố đã kể trên như tuổi tác, tình trạng răng, sự cam kết tuân thủ phác đồ điều trị của bệnh nhân thì thời gian niềng răng nhanh hay chậm phụ thuộc vào một số yếu tố như phương pháp niềng và trình độ chuyên môn của bác sĩ. Bác sĩ có chuyên môn cao sẽ biết cách giúp răng bạn dịch chuyển an toàn trong thời gian ngắn nhất.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Rút ngắn thời gian niềng được không? Reviewed by trám răng tư vấn on 12 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.