Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng cửa bị hở khắc phục thế nào

Chắc hẳn, ai cũng mong muốn mình sở hữu một hàm răng đều khít, chắc khỏe. Tuy nhiên, những khuyết điểm về răng, đặc biệt là răng cửa thưa khiến không ít người cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp. Vậy tại sao răng cửa bị thưa, có phương pháp nào giúp khắc phục tình trạng này? 

Nguyên nhân răng cửa bị hở

Răng cửa hở hay còn gọi là răng thưa, niềng răng mặt trong ở đâu tốt là tình trạng các răng cửa không sát khít vào nhau, tạo thành các khoảng hở gây mất thẩm mỹ. Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này mà có thể bạn chưa biết.

- Do sự mất cân đối giữa kích cỡ răng và cung hàm. Khi các răng quá nhỏ so với độ rộng của cung hàm sẽ gây ra tình trạng răng thưa.

- Cung hàm không đủ răng, các răng bên cạnh có xu hướng đổ nghiêng vào vị trí răng bị thiếu khuyết, khiến răng cửa hở.

- Nếu mắc phải các bệnh lý răng miệng như viêm nướu, viêm nha chu, tụt nướu, mòn cổ răng cũng là nguyên nhân khiến răng bị hở. bọc răng sứ zirconia khi răng cửa bị hở có được không?

- Do thói quen thường xuyên dùng tăm xỉa răng sai cách cũng khiến răng bị thưa.
Răng cửa bị hở khắc phục thế nào

Răng cửa bị hở khắc phục thế nào?

Răng cửa bị hở không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn là nguyên nhân gây ra các bệnh lý răng miệng. Sau khi ăn, thức ăn bị dắt lại ở khe hở, nếu không vệ sinh đúng cách sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công và gây ra bệnh lý sâu răng, viêm tủy. Chính vì vậy, bạn nên tìm cách khắc phục càng sớm càng tốt.

Với công nghệ nha khoa hiện đại như ngày nay thì bạn có thể khắc phục tình trạng răng hở bàng 2 phương pháp, đó là bọc răng sứ và niềng răng. Tùy vào tình trạng răng miệng của từng người mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp.

Trong trường hợp răng cửa hở ở mức độ nhẹ, khoảng cách giữa 2 răng không quá xa thì bạn có thể áp dụng phương pháp bọc răng sứ để tiết kiệm được thời gian, Theo đó, bác sĩ sẽ mài đi một phần răng thật để làm cùi răng nâng đỡ mão răng sứ. Sau đó, răng sứ sẽ được phủ lên, kết thúc quy trình bọc răng sứ. 

Với những trường hợp răng thưa ở mức độ nặng thì bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp niềng răng. Các khí cụ như mắc cài, khay niềng sẽ được gắn trực tiếp lên răng, tạo lực kéo giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. Sau một thời gian niềng răng khá lâu thì bạn sẽ sở hữu hàm răng đều đặn và thẳng hàng.

Bài viết trích nguồn tại: https://phauthuattaonucuoi.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Răng cửa bị hở khắc phục thế nào Reviewed by trám răng tư vấn on 19 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.