Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ở tuổi nào có thể chỉnh nha?

Răng khểnh là nét duyên thầm, sẽ làm cho bạn có nụ cười duyên dáng hơn. Nhưng không phải ai khi có răng khểnh cũng tốt, thậm chí nhiều trường hợp răng khểnh “quá nhiều” gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe răng miệng. Vậy niềng răng có hết hô không và việc niềng răng thẩm mỹ cho răng khấp khểnh có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Niềng 2 răng cửa thưa có được không?

Niềng răng là một kĩ thuật nha khoa hiện đại khắc phục tình trạng hàm răng bị thưa hay mọc xô lệch khấp khểnh hiệu quả. Tuy nhiên, niềng răng pha lê giá bao nhiêu không thể thực hiện niềng mỗi 2 răng cửa thưa được.

Do bạn không nêu rõ tình trạng răng của bạn bị thưa như thế nào, nếu hàm trên của bạn không chỉ bị thưa mỗi hai răng cửa, các răng còn lại không đều đẹp thì có thể niềng răng một hàm.

Niềng răng một hàm rất khó, ngoài yêu cầu bác sĩ giỏi có trình độ chuyên môn trực tiếp lên phác đồ điều trị và thực hiện; nếu muốn niềng răng một hàm hàm răng còn lại của bạn phải đáp ứng được những yêu cầu nhất định.

Ở tuổi nào có thể chỉnh nha?

Với những tiến bộ hiện nay của ngành chỉnh nha, cả trẻ em và người lớn đều có thể điều trị chỉnh nha được – vì răng khỏe mạnh có thể di chuyển được ở hầu hết các lứa tuổi. Tuy nhiên, việc điều trị tiến hành càng sớm sẽ càng tốt. 

Hiệp hội các Bác sĩ Chỉnh nha Hoa kỳ khuyến cáo trẻ em từ 7 tuổi nên được khám toàn diện về các vấn đề lệch lạc răng mặt. Một số vấn đề nếu được điều trị sớm sẽ dễ dàng hơn là đợi đến khi tất cả các răng vĩnh viễn mọc đầy đủ và khi sự tăng trưởng răng mặt đã gần như hoàn tất.

Đi khám bác sĩ chỉnh nha ở lứa tuổi nào cũng đều cần thiết cả nếu phụ huynh, nha sĩ tổng quát và bác sĩ y khoa thấy có vấn đề về răng bị khấp khểnh lệch lạc. Khi phát hiện răng trẻ có dấu hiệu mọc bất thường, phụ huynh nên giúp bé chuẩn bị tâm lý cho việc chỉnh nha để sở hữu nụ cười tự tin hơn khi trưởng thành.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ở tuổi nào có thể chỉnh nha? Reviewed by trám răng tư vấn on 25 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.