Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách massage giảm béo bắp chân theo khoa học

Massage giảm béo bắp chân- Đôi chân thon gọn, săn chắc luôn là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Ngoài các cách giảm lượng mỡ ở bắp chân như tập luyện, chế độ ăn kiêng thì massage cũng là một trong những cách hữu ích. Cùng tìm hiểu các cách massage giảm béo bắp chân mà chúng tôi chia sẻ qua bài viết sau đây.


Cách massage giảm béo bắp chân theo khoa học
- Bước 1: Ngồi tư thế thoải mái, chân phải duỗi thẳng, chân trái co lên. Mở bàn tay úp xuống và bắt đầu vuốt lên xuống dọc theo sống trước của chân. Lặp lại động tác này ít nhất 10 lần sẽ giúp chân thư giãn và làm ấm bắp chân trước khi thực hiện massage giảm béo bắp chân.

- Bước 2: 2 tay nắm vào 2 bên của bắp chân và bắt đầu xoa bóp nhẹ nhàng, liên tục. Việc massage này sẽ giúp bắp chân săn chắc, linh hoạt hơn.

Cách massage giảm béo bắp chân theo khoa học
Bắp chân thon gọn luôn thu hút mọi ánh nhìn

- Bước 3: Ngồi tư thế như bước 1, nắm lỏng hai bàn tay rồi bắt đầu vuốt từ dưới lên, từ trên xuống ở 2 bên chân. Thực hiện 10 lần để giúp mỡ dưới bắp  chân được đốt cháy một cách đều đặn.

- Bước 4: Ngồi 1 chân duỗi thẳng, 1 chân co lên, tay phải đặt lên gối trái còn tay trái bắt đầu thực hiện xoa bóp sau cổ chân. Để ngón cái ở mép ngoài, 4 ngón còn lại ỏ phía sau, ấn chặt điểm huyệt phía sau cổ chân sẽ giúp chân thư giãn, săn chắc và dẻo dai hơn.

- Bước 5: Dùng 1 tay nắm bóp lại toàn bộ bắp chân từ trên xuống dưới và ngược lại. Cơ bắp chân sẽ được thư giãn, lượng mỡ thừa sẽ được đốt cháy nhanh chóng hơn.

Ở mỗi bước massage nên đổi chân liên tục để 2 chân có được sự massage cân bằng, thư giãn đồng đều và giúp giảm béo hiệu quả.

Cách làm nhỏ bắp chân đơn giản

Ngâm chân trong nước
Chuẩn bị 1 chậu nước ấm và dùng chân ngâm vào trong chậu nước đó, hãy thực hiện đều đặn vào mỗi tối trước khi đi ngủ 30-40 phút. Khi nước trong chậu nguội hẳn thì dừng lại, bạn nên cho lượng nước trong chậu cao hơn mắt các chân để giúp loại bỏ cặn bã trong cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu, từ đó sẽ giảm được tình trạng sưng chân.

Chế độ ăn uống hợp lý
Chế độ ăn uống ảnh hưởng lớn đến vóc dáng và bắp chân của bạn. Hãy kết hợp ăn uống dinh dưỡng và chế độ ăn uống giàu protein, các loại vitamin, khoáng chất và canxi vào mỗi bữa ăn hàng ngày.
Không nên ăn nhiều đồ ngọt, vì như thế sẽ làm tăng số đo của thân thể đặc biệt là mông và đùi. Ngoài ra, nên uống nhiều nước để tạo cảm giác no laau giúp cho quá trình massage giảm béo bắp chân được hiệu quả.

Tập các bài thể dục cho bắp chân
Tập thể dục không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp cải thiện được số đo 3 vòng. Muốn có bắp chân thon gọn thì nên tập những môn thể thao có lợi cho chân như chạy bộ, nhảy xa hay kiễng chân.

Với chạy bộ, nên hạy 30-45 phút cho mỗi giờ chạy/ngày, nếu chạy không đủ sẽ ó tác dụng ngược, bắp chân sẽ không nhỏ đi mà còn to hơn. Có thể chạy bộ hoặc đi bộ tùy vào khả năng cơ thể của bạn.

Hãy bắt đầu bài tập nhảy xa bằng cách nhảy ngắn, sau đó tăng dần khoản cách và tập bật cao hơn. Với cách này bạn sẽ giúp cơ thể vận động được nhiều hơn, đốt cháy mỡ tốt hơn và bắp chân được giảm lượng mỡ đáng kể. 

Với những cách massage giảm béo bắp chân cùng với cách làm nhỏ bắp chân đơn giản ở trên, hi vọng bạn sẽ áp dụng thành công để có đôi chân đẹp, thon gọn như mong ước.
Bài viết trích nguồn tại: nguyenthilien111.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Cách massage giảm béo bắp chân theo khoa học Reviewed by Tẩy trắng răng on 29 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.