Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Giới thiệu một số bài tập thể dục giảm mỡ bụng sau sinh

Giảm mỡ bụng sau sinh- Hầu hết sau khi sinh xong, chị em phụ nữ đều có một lượng mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng do sự tăng cân khi mang thai để lại. Để giúp chị em có thể giảm mỡ bụng hiệu quả mà an toàn, chúng tôi sẽ chia sẻ 5 cách giảm mỡ bụng tại nhà như sau. Ngoài ra, không phải ai cũng biết chảy máu chân răng thường xuyên là bệnh gì?

Những nguyên tắc khi áp dụng giảm mỡ bụng sau sinh
Muốn giảm mỡ bụng thành công, mẹ bỉm sữa phải lưu ý những nguyên tắc dưới đây:

- Nuôi con bằng sữa mẹ: cho con bú thường xuyên là cách giảm béo hữu hiệu sau sinh, khi cho con bú sẽ giúp mẹ giảm được 500 calo mỗi ngày. Tuy nhiên không vì vậy mà mẹ ép cho con bú quá no hoặc quá nhiều lần trong ngày. Chỉ nên cho bé bú khi bé có nhu cầu.

- Mang gen nịt bụng: mang gen thường xuyên sẽ giảm lượng mỡ thừa vùng bụng, giúp giữu dáng thon gọn hơn. Tuy vậy, không nên mang gen quá sớm và quá lâu gây cản trở lưu thông máu và ảnh hưởng đến vết mổ. Đối với sinh thường sau 1 tháng mới mang gen, đối với sinh mổ thì phải 2 tháng.

Giới thiệu một số bài tập thể dục giảm mỡ bụng sau sinh
Giảm mỡ bụng bằng các bài tập thể dục

- Không ăn đồ ăn vặt: hạn chế ăn bánh, kẹo, đồ ngọt,...để hạn chế sự tăng cân, thay vào đó nên sử dụng ngũ cốc, các loại rau quả, sữa ít béo.

- Tránh căng thẳng, mệt mỏi: stress sẽ gây ra sự giải phóng các hormone stress cortisol vào máu, dễ gây mệt mỏi, cáu gắt, thậm chí làm tăng cân. Vì thế hãy để cho tinh thần thoải mái, thư giãn.

Bên cạnh đảm bảo thực hiện những nguyên tắc trên, bạn có thể áp dụng một số cách giảm mỡ bụng sau sinh sau đây để rút ngắn thời gian.

5 cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả

Chườm muối hạt rang nóng
Muối có tính nóng, có tác dụng đào thải độc tố và lượng mỡ thừa trong cơ thể, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và ngăn cản sự tích tụ của mỡ. Chỉ cần rang nóng muối hột, sau đó cho vào một miếng vải mỏng. Chườm túi muối lên vùng bụng, massage nhẹ nhàng bắt đầu từ rốn sang hai bên theo chiều kim đồng hồ hoặc. Nến áp dụng cách này 3 lần/tuần sau mỗi bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ để giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả.

Giảm mỡ bụng bằng dầu dừa
Dầu dừa có nhiều hợp chất làm tăng quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa vùng bụng sau sinh. Khi nạp dầu dừa vào cơ thể, dầu dừa sẽ tự tiêu hao theo các phần mỡ thừa nhờ chuỗi triglyceride.
Hãy thay thế dầu dừa với các loại mỡ động vật hoặc các chất gây béo vào công thức chế biến thức ăn hàng ngày, hạn chế chất béo nạp vào cơ thể. Ngoài ra, cũng có thể dùng dầu dừa massage vùng bụng hàng ngày, dầu dừa sẽ đốt cháy mỡ và chuyển hóa chúng qua đường bài tiết.

Giảm mỡ bụng bằng gừng và mật ong
Pha một ít mật ong với nước ấm, cho thêm vài lát gừng mỏng dùng để uống hàng ngày. Tinh chất có trong mật ong và gừng sẽ giúp loại bỏ mỡ thừa vùng bụng nhanh chóng. Nên uống trước bữa ăn 30 phút để tạo cảm giác no, giảm mỡ tốt hơn.

Giảm mỡ bụng với chanh
Chanh là nguyên liệu giảm cân hiệu quả và được áp dụng nhiều nhất trong các cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà. Có thể dùng chanh tươi, cắt lát mỏng rồi đắp kín lên vùng bùng, để nguyên trong 20 phút và lặp lại 3 lần/tuần để nhanh chóng có vóc dáng thon gọn.

Ngoài ra, bạn có thể dùng nước cốt chanh pha loãng với nước uống trước hoặc sau bữa ăn 30 phút để đốt cháy mỡ thừa.

Các bài tập đốt cháy mỡ bụng
Áp dụng một số bài tập như gập bụng, hít thở sâu để các cơ bụng hoạt động tối đa, vùng bụng sẽ săn chắc và thon gọn bất ngờ. Hãy thực hiện vào mỗi buổi sáng để giúp tinh thần thoải mái, năng động suốt cả ngày.

Hi vọng 5 cách giảm mỡ bụng sau sinh ở trên sẽ giúp các mẹ bỉm sữa mau chóng lấy lại vóc dáng thanh mảnh, vùng bụng săn chắc trong thời gian ngắn nhất.
Bài viết trích nguồn tại: dvtaytrangrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Giới thiệu một số bài tập thể dục giảm mỡ bụng sau sinh Reviewed by Tẩy trắng răng on 11 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.