Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Đắp mặt nạ có ăn nắng không?

Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân làm cho làn da đen sạm, nám, tàn nhang,…gây mất thẩm mỹ. Đặc biệt, khi chị em chăm sóc da với các loại mặt nạ thường hay lo ngại, sợ bị bắt nắng. Đừng lo, với các loại mặt nạ trắng da tự nhiên không bắt nắng mà ADIVA chia sẻ dưới đây sẽ giúp chị em nuông chiều làn da của mình một cách hoàn hảo nhất..

Đắp mặt nạ có ăn nắng không? 

Việc đắp mặt nạ với các nguyên liệu tự nhiên là một trong những phương pháp làm được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, đắp mặt nạ có ăn nắng không thì còn tùy thuộc vào cách chăm sóc và bảo vệ của bạn.

Việc lo ngại như vậy là đều có cơ sở. Ví dụn nếu bạn đắp mặt nạ bằng nghệ tươi thì da bị bắt nắng là điều có thể. Vì trong nghệ có dầu và nhựa nghệ, 2 thành phần gây bào mòn da. Tuy nhiên, nếu bạn chọn cách đắp mặt nạ với tinh bột nghệ thì bạn có thể yên tâm vì tinh bột nghệ đã được tách dầu và nhựa nghệ. Điều này sẽ giúp da bạn không bị bắt nắng và chống lại các tia UV và tác hại của ánh nắng mặt trời.

Tuy nhiên, có rất nhiều loại mặt nạ không bắt nắng và rất hiệu quả cho da mặt. Ví dụ loại sản phẩm từ thiên nhiên hạn chế thậm chí là không gây bắt nắng nhất trong vô vàn các loại mỹ phẩm, mật ong rất an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là dưới ánh nắng chói chang.

Đắp mặt nạ có ăn nắng không?

Các loại mặt nạ không bắt nắng

Mặt nạ mật ong
Mật ong có rất nhiều tác dụng trong việc làm đẹp da. Đầu tiên, phải kể đến là mật ong sẽ làm lành vết thương nhanh chóng và xóa mờ sẹo trên mặt. Mật ong với đặc tính kháng khuẩn, giúp tái tạo da, dùng mật ong bôi vết thương, da sẽ không để lại sẹo.

Dưỡng ẩm da: Những chất có trong mật ong giúp da duy trì độ ẩm, giúp da mịn màng vào những ngày hanh khô.

Chống lão hóa: Mật ong là nguyên liệu có tác dụng chống oxy hóa rất mạnh, vitamin E có trong mật ong sẽ đẩy lùi quá trình lão hóa, giúp da bạn luôn căng mịn.


Mật ong còn bảo vệ da bạn khỏi sự tác động của ánh nắng mặt trời, giúp tẩy sạch các chất bẩn ra khỏi lỗ chân lông.

Đắp mặt nạ dưa chuột cho da
Việc đắp mặt nạ bằng từ thiên nhiên sẽ giúp bạn loại bỏ tế bào da chết, tăng cường hoạt động hô hấp tuần hoàn, giúp bài tiết bã nhờn, tăng tính đàn hồi cho da, giúp da sáng màu hơn.

Đắp mặt nạ thường xuyên giúp các da mặt không bị nhăn nheo, tăng lực co giãn và cơ đàn hồi nên có tác dụng chống lão hoá đồng thời xoá nếp nhăn không mong muốn. 

Việc đắp mặt nạ bằng dưa chuột sẽ giúp da bạn trẻ hóa, thực hiện đúng cách sẽ giúp bạn nhanh chóng có được làn da trắng sáng và căng mịn.

Mặt nạ dưa chuột không những giúp bạn trị mụn, giảm thâm, giúp da tắng hồng tự nhiên mà nó còn giúp bạn giảm tình trạng mắt sưng và làm tan biến bọng mắt.

Cách làm rất đơn giản: Rửa sạch và nghiền nát dưa leo thành hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên mặt. Massage nhẹ nhàng rồi nằm thư giãn 15 phút sau đó rửa lại với nước sạch. Không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết, dưa leo còn cung cấp một lượng lớn vitamin, các hoạt chất cần thiết để cải thiện da sáng mịn, hồng hào.

Bài viết trích nguồn tại: https://kythuatcayghepimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Đắp mặt nạ có ăn nắng không? Reviewed by trám răng tư vấn on 24 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.