Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Mọc răng khôn kiêng khem những gì?

Hai hôm nay em bị mọc răng khôn và cảm thấy rất đau nhức. Em đã uống thuốc nhưng cũng không thấy đỡ. Bây giờ em rất khó ăn uống, cảm thấy hàm cứng lại không há nổi miệng ra được ạ. Bác sỹ có thể tư vấn giúp em răng khôn có mấy cái và nên ăn gì ạ. Cảm ơn bác sỹ.

Nên ăn gì khi mọc răng khôn?

Sử dụng những thức ăn mềm, lỏng, dễ nuốt như cháo hay súp để răng không phải làm việc nhiều. Nên bổ sung thêm các loại rau, thịt, xay nhuyễn để đảm bảo đủ dưỡng chất cho cơ thể.


Bên cạnh bữa ăn hợp lý, nên chú ý bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất cho cơ thể cũng là việc làm cần thiết. Bạn nên uống thêm các loại sữa hay nước ép, sinh tố từ các loại hoa quả có tính mát sẽ giúp bạn hạ nhiệt, giảm sưng hiệu quả.

Mọc răng khôn kiêng khem những gì?

Bên cạnh việc đi tìm đáp án cho câu trả lời răng khôn mọc lệch có nên nhổ không hay mọc răng khôn nên ăn gì hay ăn gì khi mọc răng khôn, thì bạn cũng cần phải nắm rõ được mọc răng khôn không nên ăn gì. Để không ảnh hưởng gì đến răng khôn mới mọc và khiến cơn đau nghiêm trọng hơn bạn nên hạn chế tới mức tối đa những thực phẩm sau:

➤ Món ăn có vị cay, chua, nóng…

➤ Các thức ăn có thể gây nên tình trạng phù nề như xôi, thịt gà

➤ Các thức uống có cồn và gas nhiều


➤ Bạn nên tránh vị trí mọc răng khôn ra và tuyệt đối không được ăn các đồ cứng.

Khi những cơn đau được giảm bớt đi bạn có thể ăn uống bình thường để hàm có thể hoạt động thưởng xuyên, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.
Mọc răng khôn kiêng khem những gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 04 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CHỈNH MŨI 3D HÀN QUỐC LÀ GÌ © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.